Hướng dẫn mua máy lạnh tiết kiệm điện

Chưa có bình luận

Thông thường, khi lắp máy lạnh, tâm lí người tiêu dùng lo lắng đến tiền điện phải đóng cuối tháng, chưa kể đến các khoản như máy giặt, tủ lạnh, ti vi cũng hao tốn không ít điện năng.

Do đó, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người dùng, ngoài quan tâm đến mẫu mã, chất lượng sản phẩm, nhiều hãng sản xuất máy lạnh cho ra đời hàng loạt sản phẩm may lanh tiet kiem dien tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng lên tới 40-50%, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được số tiền khá lớn trong tháng, mà vẫn thoải mái tận hưởng cảm giác mát lạnh hoặc ấm áp trong thời tiết hè hay đông.



1. Chọn máy sử dụng công nghệ Inverter

Máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter có chức năng tiết kiệm một lượng năng lượng khá lớn, khoảng từ 30 – 60% so với máy lạnh thông thường. Giá đầu tư mua may lanh Inverter mắc hơn loại thường nhưng về lâu dài có lợi kinh tế hơn, tiết kiệm được một khoảng khá lớn trong việc chi tiêu cho điện năng gia đình.

2. Công suất phù hợp

Thông thường, đối với phòng ngủ và phòng khách ở hộ gia đình, chúng ta nên chọn khoảng 650 Btu/h cho mỗi mét vuông diện tích phòng, phòng có nhiều thiết bị tỏa nhiệt như văn phòng thì con số này lại dao động khoảng 750-800 Btu/h.

3. Sử dụng công nghệ hiện đại

Các nhà sản xuất máy lạnh hiện nay đều cố gắng nổ lực phát triển thương hiệu của mình bằng những công nghệ tiên tiến nhất. Trong đó đáng chú ý là công nghệ Plasmaster của hãng điện tử LG, công nghệ này ngoài hiệu quả tiết kiệm năng lượng 60% cao nhất hiện nay, còn có bộ tạo ion giúp máy tự động làm sạch, vệ sinh máy lạnh nâng cao hiệu quả lọc khí, tiêu diệt vi khuẩn tối đa đến 99% từ đó tạo ra không gian dễ chịu, thoải mái hơn và tăng cường giữ ẩm da 15% ,hạn chế các mối lo ngại cho việc sử dụng điều hòa trong thời gian dài, mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện & hiệu quả.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/dieu-hoa/lg-V10APB

back to top