Bí quyết sử dụng điều hòa 1 chiều tiết kiệm

Chưa có bình luận

Điều hòa 1 chiều là một sản phẩm thiết bị điện dân dụng không thể thiếu trong mùa hè này, đặc biệt là những hộ gia đình ở thành thị, nơi mà có quá nhiều nhà cửa cao tầng và bầu không khí luôn nắng nóng gay gắt. Cũng vì điều này mà tiền điện vào những tháng hè của các gia đình sử dụng may lanh thường tăng cao hơn. Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết sử dụng điều hòa 1 chiều một cách thông minh và tiết kiệm điện.

Chú ý đến vị trí lắp đặt của chiếc điều hòa 1 chiều


Vị trí lắp đặt của sản phẩm điều hòa 1 chiều cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động cũng như hiệu quả tiết kiệm điện năng của nó. Bạn nên chọn vị trí thoáng đãng để lắp đặt chiếc điều hòa 1 chiều, và đặc biệt chú ý là nên tranh xa nguồn điện cũng như ánh nắng trực tiếp từ mặt trời vào thiết bị. Một lưu ý là bạn cũng không nên để máy hướng vào vị trí nằm để đảm bảo sức khỏe của mình.

điều hòa 1 chiều lg

Lựa chọn chiếc may lanh có công suất hoạt động phù hợp với diện tích ngôi nhà


Công suất hoạt động của chiếc may lanh cũng phải phù hợp với diện tích của ngôi nhà bạn nhằm mang đến hiệu quả hoạt động tốt nhất và đảm bảo được độ lạnh phù hợp của máy và tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ. Nếu ngôi nhà bạn có diện tích quá lớn nhưng lại chọn một chiếc may lanh có công suất nhỏ, như vậy nó sẽ không đủ độ lạnh để mang đến bầu không khí mát mẻ cho gia đình mình. Hay ngồi nhà bạn có diện tích nhỏ hơn nhiều so với công suất hoạt động của máy sẽ làm lạnh và ảnh hưởng đến sức khỏe các thanh viên.

Bảo trì và vệ sinh điều hòa 1 chiều thường xuyên


Việc bạn bảo trì và vệ sinh chiếc máy điều hòa 1 chiều thường xuyên không những giúp cho nó nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn giúp mang đến bạn bầu không khí trong lành và hạn chế được thấp nhất những hư hại nhằm kéo dài tuổi thọ của máy. Ngoài ra việc bảo trì thường xuyên giúp máy tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hơn rất nhiều đặc biệt trong dịp hè này.

back to top