Cách lựa chọn máy giặt mới cho gia đình

Chưa có bình luận

Hầu hết người tiêu dùng khi chuẩn bị sắm sửa đồ dùng thiết bị trong gia đình hoặc bất kì một trang thiết bị nào đó trong gia đình đều băn khoăn, trăn trở về việc nên mua thương hiệu nào, loại nào v.v.. Tương tự như vậy, khi mua máy giặt, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất chính là máy giặt nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn định hướng được câu trả lời khi mua máy giặt mới cho gia đình.


1       Phân loại máy giặt:

HIện nay trên thị trường có thể phân loại máy giặt dựa và kiểu dáng như máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang. Hoặc do có sự khác nhau giữa động cơ của máy như động cơ dẫn động trực tiếp inverter hoặc dẫn động dây cuaroa. Ngoài các yếu tố kể trên, người ta còn phân loại máy giặt dựa trên số kg hoặc phân loại theo dòng có sấy và không có sấy. Tuy nhiên máy giặt sấy hiện nay có giá khá đắt và ít nhà sản xuất đưa vào thị trường Việt Nam.

2       Kinh nghiệm lựa máy giặt:

Với nhu cầu hiện nay của các gia đình, lựa chọn máy giặt công suất cao, động cơ khỏe máy sẽ bền hơn. Hãy ước tính lượng quần áo của gia đình bạn mà mua máy giặt có khối lượng lớn hơn khối lượng giặt thực tế trong gia đình. Vì  đa số máy giặt chịu được ít kg hơn so với dung tích thực của máy. Ngoài ra, hãy lựa chọn một chiếc máy giặt dẫn động trực tiếp inverter vì máy sẽ chạy êm hơn, nhẹ hơn khi giặt so với các máy chạy bằng dây cuaroa thường gây ra tiếng ồn khi xài lâu dài. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn hãng sản xuất nào trong nhiều hãng trên thị trường thì hãy chọn một thương hiệu có tiếng và được nhiều người tiêu dùng bình chọn.

3       Lựa chọn máy giặt sấy, máy sấy:

Chọn mua máy giặt sấy hay máy sấy là tùy vào nhu cầu và túi tiền của mỗi gia đình. Nếu khá giả bạn nên mua máy lạnh và máy sấy riêng, còn nếu để tiết kiệm chi phí nhưng nhu cầu sử dụng máy sấy lớn, bạn có thể lựa chọn các thương hiệu lớn có máy giặt sấy như LG, Electrolux…

back to top