Tủ lạnh LG tích hợp máy lọc nước 3 tầng

Chưa có bình luận

Bạn đã bao giờ phải băn khoăn nước hay đá mình sử dụng từ tủ lạnh đã đủ sạch? Tủ lạnh inverter tích hợp máy lọc nước của LG không chỉ mang lại sự tiện dụng cho bạn trong việc lấy đá và nước ngay tại cửa tủ, mà còn đảm bảo rằng dòng nước cung cấp là nước sạch và tinh khiết. Để làm được điều đó, tủ lạnh LG tích hợp Hệ thống 3 tầng lọc tương đương một máy lọc nước thông thường sẽ loại bỏ toàn bộ các tạp chất độc hại từ nước đầu vào. Cùng lúc đó, bình chứa nước bằng thép không gỉ (chất liệu sử dụng cho các dụng cụ y tế) giữ cho nước đã lọc luôn giữ được trạng thái tinh khiết nhờ khả năng ức chế sự tái hình thành vi khuẩn.



1) Hệ thống 3 tầng lọc: ① Lọc than hoạt tính đầu: loại bỏ các kim loại nặng, chất VOC độc hại (Chlorine, Chloroform). ② Màng lọc UF: loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn, vi-rút, chất VOC trong nước (>0.1 ㎛). ③ Lọc than hoạt tính sau: loại bỏ hóa chất hữu cơ, mùi khó chịu, nâng cao chất lượng nước.

2) Bình chứa nước bằng thép không gỉ: Thép không gỉ ngăn chặn sự tái nhiễm bẩn của nước nhờ khả năng khống chế sự gia tăng của vi khuẩn.

3) Cấp nước theo mức tùy chọn: Chọn 1 lần, bạn sẽ có lượng nước đúng như mức vừa lựa chọn.

4) Cấp nước liên tục : Nếu cần sử dụng một lượng nước lớn, bạn hãy lựa chọn chế độ này. Nước sẽ được cấp liên tục trong 2 phút và tự động ngắt. Nếu muốn ngắt giữa chừng, bạn chỉ cần ngừng chọn chế độ “Continuous” bảng điều khiển trên tủ lạnh.

5) Khay kéo trượt dễ dàng : Chỉ cần kéo khay lót dưới bạn có thể dễ dàng đặt chai hoặc bát lớn dưới vòi nước.

Tham khảo thêm các dòng tủ lạnh khác của LG tai: http://www.lg.com/vn/tu-lanh

back to top