Bảo quản máy hút bụi mini đúng cách

Chưa có bình luận

Máy hút bụi mini là sản phẩm thiết bị điện gia dụng giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì sự hiện diện của sản phẩm này là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên một phần lớn người sử dụng lại không biết vệ sinh máy hút bụi mini đúng cách để mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu nhất đồng thời sử dụng máy bền hơn, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để giữ cho chiếc máy hút bụi gia đình mình luôn tốt nhất.

Kiểm tra vòi máy hút bụi mini thường xuyên


Vòi hút chính là bộ phận quan trọng của chiếc máy hút bụi mini trong gia đình bạn, vì vậy mà việc kiểm tra thường xuyên cho nó là việc làm vô cùng cần thiết, để đảm bảo rằng sản phẩm máy hút bụi gia đình bạn vẫn hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Việc kiểm tra thường xuyên sẽ giúp bạn biết được rằng ống hút bụi của bạn có bị tắt nghẽn bởi những vật dụng cá nhân của bạn hay không hoặc đường ống có bị đứt, hở làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của nó.



máy hút bụi gia đình

Đảm bảo rằng đầu chải sàn của máy hút bụi gia đình không bị dính bông và tóc


Đầu chải sàn của chiếc máy hút bụi gia đình nhà bạn là nơi tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà bạn, vì vậy mà việc bị dính bông hay nhưng mớ tóc rối là điều không tránh khỏi. Để đảm bảo được nó không làm ảnh hưởng đến chiếc máy hút bụi mini của bạn thì việc bạn làm sạch bông và tóc rối ra khỏi đầu chải là điều cần thiết để đảm bảo đầu chải của máy luôn sạch.

Bảo quản dây điện máy hút bụi mini

Dây điện của chiếc máy hút bụi mini cũng là bộ phận mà bạn cần lưu ý nhất, bởi vì nó có ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng và hiệu quả làm việc của sản phẩm. Bạn phải luôn kiểm tra thường xuyên để chắc chắn rằng dây điện của máy vẫn còn nguyên vẹn không bị đứt hay có bất cứ đoạn hở nào, sua khi máy làm việc xong, bạn cần thu gọn dây điện cẩn thận.

back to top