Máy giặt tiết kiệm điện hoàn hảo cho bạn

Chưa có bình luận

Máy giặt tiết kiệm điện và tiết kiệm nước là tiêu chí hàng đầu mà những người tiêu dùng đặt ra khi muốn mua cho gia đình mình một sản phẩm máy giặt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện, tuy nhiên một trong những dòng máy giặt đáng để bạn chọn lựa nhất đó chính là những chiếc máy giặt cửa ngang của nhà sản xuấ LG.

Sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn với chiếc máy giặt tiết kiệm điện


Với thiết kế động cơ dẫn động trực tiếp, những chiếc máy giặt tiết kiệm điện của nhà sản xuất LG tiêu hao một lượng nhiên liệu ít hơn rất nhiều so với những dòng máy giặt thông thường khác. Điều này giúp cho bjan tiết kiệm được một khoản tiền điện vào cuối mỗi tháng nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả giặt giũ cao nhất dành cho bạn.

may-giat-cua-ngang-lg

Máy giặt cửa ngang bảo vệ tối đa sợi vải khi giặt


Nhờ vào chế độ giặt xoay chiều vô cùng thông minh mà những quần áo của bạn được giặt với chiếc máy giặt cửa ngang sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả hơn những vẫn đảm bảo được sợi vải ít hư hại nhất. Ngoài ra máy giặt cửa ngang còn sở hữu chế độ đám nước giúp bạn loại bỏ được hoàn toàn những vết bẩn cứng đầu bám trong quần áo của mình. Vì vậy mà khi sở hữu chiếc máy giặt cửa ngang này bạn không chỉ tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng một cách hiệu quả mà còn giúp cho việc giặt giũ của mình hiệu quả hơn rất nhiều.

Tiết kiệm tối đa thời gian gian giặt giũ của bạn với chiếc máy giặt cửa ngang

Ngoài việc giúp bạn giặt sạch quần áo hiệu quả, một số sản phẩm của dòng máy giặt tiết kiệm điện cửa ngang của LG  cong được tích hợp tính năng như một chiếc máy sấy quần áo để giúp bạn sấy khô quần áo của mình một cách nhanh chóng vô cùng tiết kiệm thời gian. Đặc biệt đó chính là chế độ sấy khô bằng hơi nước giúp quần áo bạn loại bỏ được những tác nhân gây dị ứng trên da cũng như ảnh hưởng đến đường hô hấp bám trên quần áo.

back to top