Tủ lạnh inverter tiết kiệm điện

Chưa có bình luận

Người tiêu dùng hiện nay đã khá quen thuộc với công nghệ Inverter trên các thiết bị gia đình như máy lạnh, máy giặc, tủ lạnh…Với sự hỗ trợ của công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng, đặc biệt là tủ lạnh inverter. Hãy cùng điểm qua một vài kiến thức về công nghệ inverter và dòng tủ lạnh inverter để hiểu rõ hơn về vấn đề này.



Công nghệ inverter là gì?

Inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) là công nghệ được ứng dụng để kiểm soát công suất của các thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Nguyên tắc của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong.
Ngày nay, công nghệ Inverter được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực điện máy, điện lạnh. Với tủ lạnh thường, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Vì hoạt động theo cơ chế Bật - Tắt tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao nguồn điện lớn. Còn với tủ lạnh Inverter, máy nén có nhiều cấp độ hoạt động. Khi tủ có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong bị tăng cao, công nghệ Inverter sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh thường. Do đó tiết kiệm được điện năng.

Ưu điểm của tủ lạnh inverter LG

Một trong những dòng tủ lạnh inverter khá tốt và được ưa chuộng hiện nay là tủ lạnh inverter của LG. Điểm cộng của tủ lạnh Inverter LG ngoài việc tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện còn có thiết kế độc đáo, đa dạng và được cách tân hoàn toàn so với các dòng sản phẩm trước đây. Việc tủ lạnh Inverter LG đa dạng về phong cách sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn và tô điểm cho gian bếp gia đình bạn đẹp hơn.
Đặc biệt hầu hết lớp vỏ bên ngoài của các sản phẩm tủ lạnh LG đều được làm bằng thép không gỉ nên đảm bảo an toàn, rất phù hợp cho những gia đình có trẻ em. Bên cạnh đó LG còn có thiết kế hệ thống khay kính chịu lực, vừa sang trọng vừa giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm có khối lượng lớn mà không sợ bị hư hỏng.



Đặc biệt sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng khá thông minh và phong cách cao cấp. Ví dụ như dòng side by side LG – đây là dòng phổ biến nhất, được thiết kế với không gian cất trữ khá thuận tiện, sở hữu công nghệ làm lạnh và hệ thống giữ tươi mới nhất của LG.
Khác với dòng side by side, tủ lạnh ngăn đá trên mang phong cách khá thanh lịch với tính năng giữ tươi tiên tiến. Với tủ lạnh ngăn đá dưới sẽ có thiết kế ngăn đá ở dưới tủ lạnh và nằm ngang tầm mắt của bạn. Riêng dòng Door-in-Door TM lại có không gian cất trữ được thiết kế cách tân từ đó tăng thêm tiện nghi cho gia đình bạn.
Khi chọn mua tủ lạnh Inverter của LG khách hàng không những được sở hữu loại tủ tiên tiến nhất mà còn hưởng trọn các tính năng mới nhất của công nghệ máy nén tuyến tính độc quyền.

back to top