Đối tượng khách hàng là trọng tâm của chiến lược quan trọng cho digital marketing strategy. Bạn cần phải có đối tượng khách hàng nhất định để tìm ra một phương pháp trao đổi nhằm tác động và khuyến khích khách hàng hành động sử dụng thương hiệu của bạn.
Tiếp đến là bạn cần quan tâm đến sự tăng trưởng của thị trường di dộng hiện nay với công nghệ hiện đại không ngừng và số lượng người dùng, xu hướng của truy cập mạng bạn điện thoại. Tối ưu hóa các hoạt động quảng cáo để người dùng có thể nhìn thấy thương hiệu của bạn thường xuyên.
Xây dựng nội dung với những bài viết cần thiết trên các website, diễn đàn, blog, các trang mạng xã hội,… Nội dung cung cấp cần đáp ứng đúng nhu cầu của người đọc và như các robot của các công cụ tìm kiếm vì vậy bài viết bạn cần đơn giản, dễ đọc, dễ hiểu, có giá trị, có khả năng quảng bá được thương hiệu của bạn đến với khách hàng.
Bạn cần nắm bắt được mạng xã hội hiện đang cần những thông tin gì và họ phản hồi thông tin có tốt về thương hiệu của bạn hay không, từ đó chia sẽ, trò chuyện với khách hàng và củng cố danh tiếng thương hiệu nhằm tăng thêm chất lượng truy cập vào website.
Điểm mấu chốt cuối cùng cần lưu ý đó chính là email marketing và mobile marketing để có thể gửi gắm những thông điệp riêng cho những khách hàng khác nhau từ đó tạo ra cách chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Nguồn: http://www.vietbuzzad.com/en/services/strategy-analysis-7.html