Quảng cáo trên di động – Miếng bánh béo bở

Chưa có bình luận
Dần chiếm ngôi của thị trường laptop, số người sử dụng điện thoai di động có xu hướng phát triển mạnh trong thời gian sắp tới. Nguyên nhân là do sự nâng cấp mạnh mẽ của các hãng điện thoại trên thị trường cũng như sự sụt giảm các kênh truyền thông đến từ báo giấy, TV, laptop và radio v.v.. dẫn đến sự phát triển không ngừng của quảng cáo di động.

Nguồn: Internet
Thực tế đã cho thấy, những năm gần đây, điện thoại thông minh được người tiêu dùng sử dụng ngày càng nhiều với nhiều chủng loại điện thoại khác nhau. Đây được xem là miếng bánh ngon cho thị phần quảng cáo trên điện thoai di động. Ngoài việc đa dạng và mạnh mẽ hơn giúp người tiêu dùng dễ dàng đọc báo, lướt web hoặc chơi các game đồ họa nặng, những nhà sản xuất hoặc bên thứ 3 cũng thiết lập nhiều phần mềm tiện ích bên trong điện thoại do vậy mà điện thoại đã và đang trở thành một kênh truyền thông hữu ích trong đời sống công nghệ. Nếu trước đây việc truy cập internet còn gặp nhiều khó khăn bởi các nhà mạng chỉ tập trung phát triển ở thành phố lớn và thị xã thì nay internet được phổ biến khắp nơi, đặc biệt là mạng 3G, 4G với giá cả hợp lý cũng được phát triển chính điều này cũng góp phần giúp sử dụng các thiết bị di động nhỏ gọn trở lên dễ dàng và thuận tiện. Kinh phí rẻ, dễ dàng sửa chửa và kênh thông tin rộng rãi, tiếp cận người tiêu dùng dễ dàng hơn cũng là lý do để quảng cáo trên di động thực sự khởi sắc và có thị phần cao hơn trong tương lai.

Với nỗ lực cạnh tranh trong lĩnh vực quảng cáo online, Facebook, Google và Cốc Cốc tạo ra các thuật toán tìm kiếm, thiết kế quảng cáo, banner và những tùy biến phù hợp cho mọi đối tượng trên thiết bị di động nhằm thúc đẩy xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng sang mua sắm qua các kênh di động trong những năm tới.



back to top