Social media Marketing và những khái niệm

Chưa có bình luận
Xu hướng ngày nay, sử dụng các chiến lược marketing online luôn được ưu tiên hàng đầu. Tiếp cận thị trường nhanh chóng và tốt nhất, sử dụng các kênh mạng xã hội trở nên tất yếu đối với mỗi chiến dịch truyền thông online. Vì vậy Social media marketing trở nên quan trọng hơn bao h hết.


Nguồn: Internet


Vậy social media marketing là gì? Social media marketing là phương pháp giúp doanh nghiệp gia tăng sự nhận diện thương hiệu bên cạnh đó mạng xã hội là môi trường để khách hàng giao tiếp và tương tác với doanh nghiệp. Với hình thức này, danh tiếng của thương hiệu không chỉ được mở rộng mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ bằng những cách trả lời, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Vì vậy khi làm social media marketing thì việc lên nội dung được quyết định bởi mạng xã hội mà bạn sử dụng và hành vi người dùng trên mạng xã hội. Đơn giản bởi người tiêu dùng chính là người tiếp nhận thông tin, tương tác lên mạng xã hội và tạo ra kênh lan truyền. Mỗi một người dùng khi tham gia gia nhập cộng đồng mạng xã hội sẽ là những người lưu truyền, quảng bá tốt nhất cho doanh nghiệp khi thông tin được truyền đến bạn bè, người thân. Do đó để thu hút khách hàng của mình, các nội dung được post trên mạng xã hội phải là những tin tức nóng, mới và tựa đề hấp dẫn lôi cuốn người đọc. Đối khi nội dụng content càng ngắn gọn , xúc tích hoặc gây chú ý đối với người đọc cũng giúp cho chiến dịch thành công. Trong khi đó một content marketing lại chú trọng hơn về phần nội dung được trau chuốt kĩ lưỡng nhằm đem hiệu quả về mặt chữ nghĩa, độ chính xác và đầy đủ của thông tin.


Độ phổ biến cũng như tầm quan trọng của social media marketing trong marketing trực tuyến là công cụ đắc lực cho các nhà làm marketing trong việc quảng bá sản phẩm và tương tác với người tiêu dùng .


back to top