Các xu hướng Marketing hiện đại

Chưa có bình luận

Marketing là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp dù là marketing truyền thống, marketing trực tuyến hay quảng cáo di động thì vai trò của ngành này cũng giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Nhưng với việc bùng nổ không ngừng của các công ty, phương tiện truyền thông và thông tin như hiện nay thì việc làm marketing hiệu quả là vấn đề không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp.
Nguồn: Internet
Dưới đây là một số xu hướng marketing hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi việc đem lại hiệu quả khả quan cho hoạt động marketing mà còn là xu hướng của tương lai.

Kinh doanh kết hợp:

Ngay nay để giữ vững thương hiệu, hoạt động kinh doanh của mình, các doanh nghiệp không còn sử dụng phương thức kinh doanh một mình nữa mà dần chuyển hướng đến mô hình kinh doanh kết hợp. Kinh doanh kết hợp không chỉ là sự kết hợp, giao hòa giữa hai doanh nghiệp mà còn là sự kết hợp giữa mô hình sản xuất sản phẩm, kết hợp marketing kép dựa vào hoạt động, nhu cầu của người tiêu dùng để tạo ra những giá trị lớn hơn. Với hoạt động này, hình ảnh, thương hiệu và doanh số bán hàng sẽ được đẩy mạnh nếu có các chiến dịch marketing hợp lý, phù hợp với thị trường mục tiêu.

Quảng cáo hiển thị:

Quảng cáo hiển thị hay còn gọi là Ad networks là một phần không thể thiếu được trong các kế hoạch marketing online. Với phương thức này, các doanh ngiệp không cần tốn nhiều thời gian để đến từng nơi quảng cáo mà có thể tham gia vào việc sử dụng quảng cáo trực tuyến nhằm giảm chi phí và tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra mô hình quảng cáo hiển thị còn giúp các nhà doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, giá thành rẻ hơn so với quảng cáo thông thường nên hoàn toàn phù hợp với nhiều doanh nghiệp có quy mô nhỏ, lớn khác nhau. Với các hình thức marketing trực tuyến luôn được đánh giá cao như quảng cáo trên mạng xã hội, quảng cáo trên thanh công cụ tìm kiếm, email marketing v.v.. đối với các loại hình quảng cáo này thì điều tất yếu vẫn là cách lên kế hoạch marketing online hoàn hảo nhằm tạo ra những bước đột phá và hấp dẫn người tiêu dùng hơn.

Nguồn: http://www.vietbuzzad.com/vn/services.html

back to top