Social media là gì?

Chưa có bình luận

Ngày nay, công cuộc chạy đua về tiếp thị số trở nên sôi nổi và gay cấn hơn bao giờ hết khi mạng xã hội thông dụng và tương tác với người dùng tốt hơn. Chính vì vậy sử dụng kênh social lam marketing là một đều tất yếu của các nhãn hàng hiện nay. Vậy social media là gì? Bài viết dưới đây sẽ phân tích các khía cạnh social media.

Nguồn: Internet

Cụm từ digital marketing trở nên quen thuộc trong những năm gần đây bên cạnh marketing truyền thống sử dụng các công cụ, phương tiện truyền thông để mô tả hoạt động kinh doanh, quảng bá sản phẩm. Social media là một trong các công cụ để thực hiện chiến dịch truyền thông online. Social media nghĩa là truyền thông xã hội sử dụng mạng xã hộ làm nền tảng để tiếp cận người dùng. Một trong những mạng xã hội được đánh giá cao và nhiều người sử dụng nhất trên thế giới hiện nay là Facebook, Instagram và Pinterest. Social media được xây dựng dựa trên sự kết nối giữa mọi người, ở đó có sự tương tác qua lại, like share, comment từ phía nhà sản xuất và người dùng và có sự lan truyền giữa các đối tượng với nhau. Một chiến dịch được đánh giá là có hiệu quả khi nhận được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và đúng đối tượng mà nhãn hàng hướng tới. Social media không chỉ là nơi để quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà còn là nơi để thu thập thông tin thị trường, thị hiếu người dùng và để chính khách hàng cảm nhận sự quan tâm của nhãn hàng đến mong muốn của họ cũng như có thể tìm thấy những thông tin cần thiết về sản phẩm, đánh giá của những khách hàng từng sử dụng v.v…

Nguồn: http://www.vietbuzzad.com/vn/services/quang-cao-ky-thuat-so-8.html

back to top