Top ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android

Chưa có bình luận

Ngoại trừ Iphone sử dụng hệ điều hành IOS, Nokia sử dụng hệ điều hành Window Phone thì hầu hết trên thị trường các dòng dien thoai di dong còn lại như Samsung, Sony, LG, HTC, Oppo, Lenovo, Xiaomi… đều sử dụng hệ điều hành Android. Không chỉ riêng IOS, Androi cũng có bảng xếp hạng dành cho các ứng dụng tốt nhất. Dưới đây là top ứng dụng tốt nhất dành cho điện thoại Android:



Nguồn: Internet
Ứng dụng đám mây: 

Đồng bộ hóa dữ liệu bằng dịch vụ lưu trữ đám mây trở thành xu hướng hiện nay. Cũng là sản phẩm thuộc Google, Google Drive cho thấy nhiều ưu điểm của mình khi phát huy ở hệ điều hành Android. Đây là ứng dụng cá nhân có tính năng bảo mật cao và đồng bộ hóa với các ứng dụng khác của Google như Gmail, Photo v.v..

Ứng dụng tin nhắn:

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng tin nhắn trên hệ điều hành Android nhưng hai trong số các ứng dụng được người dùng chia sẻ và yêu thích nhất phải kể đến facebook messenger và WhatsApp. Ngoài ra, các ứng dụng như Viber, Skype, Zalo cũng cho phép người dùng thoải mái liên lạc, gọi điện thoại cho bạn bè và người quen của mình thông qua 3G hoặc wifi.

Ứng dụng Camera:

Camera 360 Ultimate không nằm ngoài danh sách ứng dụng camera Android tốt nhất. Với nhiều bộ lọc cùng công cụ chỉnh sửa ảnh selfie dễ dàng thao tác, camera 360 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí phổ biến nhất trên Android.

Ứng dụng thời tiết:

Cạnh tranh với rất nhiều ứng dụng trên Play Store nhưng ứng dụng thời tiết được yêu thích và cài đặt nhiều nhất trên các dòng điện thoại smartphone cao cấp v.v.. vẫn thuộc về Yahoo! Weather bởi giao diện đơn giản, đẹp mắt và hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết.

Với các ứng dụng hằng ngày được cập nhật thường xuyên trên Play Store, người dùng dễ dàng trải nghiệm và đưa ra các đánh giá chất lượng thông qua hệ thống đánh giá từ 1 đến 5 sao của Google. Hãy trải nghiệm và chọn ra ứng dụng phù hợp nhất cho điện thoại Android của bạn.


back to top