Khám phá Tv W7 dán tường sản phẩm cao cấp nhất của Lg

Chưa có bình luận
Lg trình làng chiếc tv dán tường đầu tiên trên thế giới, đó chính là tv W7. Nét độc đáo ở sản phẩm này đó là nó có thể ốp dính trên tường một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, những tính năng thông minh sẽ giúp người dùng trải nghiệm sự giải trí tốt nhất mà chiếc tv trước đây của bạn không làm được.

Lg Tv W7 sự đột phá mới của thiết kế hoàn mỹ

Có thể nói, tv W7 với màn hình mỏng chưa đến 4 mm như một bức tranh nghệ thuật đa sắc màu. Bên cạnh đó, chiếc tv cao cấp này còn có thể dán tường tuyệt vời thông qua các giá đỡ từ linh hoạt. Giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều không gian trưng bày. Màn hình tv W7 có hai lựa chọn kích thước là 65 và 77 inch, rất dễ dàng để bạn có thể trải nghiệm điện ảnh với góc nhìn rộng lớn hơn.

Sự nâng cấp công nghệ âm thanh trên Lg tv W7

tv-lg-w7-tai-nhieu-cuoc-trien-lam-cong-nghe-tren-toan-the-gioi

Do màn hình Oled quá mỏng nên Lg đã tách hệ thống loa ra ngoài và tạo thành thanh sound bar đi kèm độc đáo. Chất lượng âm thanh được đầu tư trang bị hiệu ứng Dolby Atmos, mang đến khả năng trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp nhất cho bạn. Thanh loa này có công suất 60W, âm thanh nghe rõ ràng và to lớn hơn. Từng tiếng động sẽ được thể hiện sống động nhất. Trên thị trường hiện nay, không có quá nhiều các dòng tv thời thượng được trang bị thanh loa ngoài đẳng cấp như tv W7 này.

Khả năng hiển thị của tv W7 cuốn hút và tuyệt vời

Là chiếc tv cao cấp giành nhiều giải thưởng công nghệ hàng đầu thế giới, Lg tv W7 có lợi thế là màn hình lớn giúp hiển thị tốt hơn. Từng cảnh quay sẽ đẹp mắt vô cùng với hiệu ứng hình ảnh sinh động và hiển thị màu sắc tươi sáng rực rỡ. Chất lượng hình ảnh có thể lên đến độ phân giải 4K/ 8K ấn tượng. Người xem sẽ như bị cuốn hút vào mỗi cảnh phim, bạn sẻ có cảm giác như đang hòa nhập với không gian trong gian.

kham-pha-chiec-tv-w7-dan-tuong-the-he-moi-cua -lg

Những tính năng độc đáo chỉ có trên chiếc Lg tv W7

Giới công nghệ đặc biệt đánh giá cao khả năng sử dụng của tv W7 vì những tính năng thông minh hỗ trợ người dùng. Bạn có thể điều khiển siêu phẩm tv W7 dán tường này dể dàng bằng giọng nói của mình. Tv W7 có chức năng nhận diện giọng nói và điều khiển đa năng cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, W7 hấp dẫn khách hàng hơn vì có thể kết nối đến các ứng dụng trực tuyến nhờ có hệ điều hành WebOS 3.5, kết nối Wifi, bluetooth mạnh mẽ giúp người sử dụng dễ dàng xem trực tuyến YouTube, truy cập Facebook, xem tin tức trực tuyến nhanh chóng nhất.

Không có một mẫu tv công nghệ thông minh nào có thể so sánh được với tv W7 tại thời điểm này. Với những hiệu ứng nghe nhìn hấp dẫn được tích hợp. Còn rất nhiều điều về tv W7 mới. Tất cả làm cho Lg tv W7 trở thành một chiếc tv cao cấp, sang trọng hơn và làm cho các không gian nơi ở của bạn thêm phần hiện đại.

back to top