Những yếu tố tạo nên sự đẳng cấp của tv Oled W7

Chưa có bình luận
Tv Oled W7 là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời vừa mới được nhà sản xuất Lg ra mắt làng công nghệ. Chính nhờ vào những công nghệ hiện đại và tối tân được tích hợp trong chiếc Tv Oled W7 đã làm nên sự tuyệt vời có một không hai của nó. Vì vậy mà sở hữu Tv Oled W7 sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn và gia đình bạn.

Tv Oled W7 với độ siêu mỏng hơn cả một chiếc điện thoại


Công nghệ đẳng cấp vượt trội nhất của Tv Oled W7 đã làm nên độ siêu mỏng đáng nagjc nhiên của nó. Tv Oled W7 chỉ mong chưa đến 4 mm, mỏng hơn cả những chiếc điện thoại siêu mỏng bậc nhất hiện nay. Hơn nữa những nhà thiết kế Lg đã lược bỏ tối đa các chi tiết đính kèm không cần thiết ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe và nhìn để giúp cho Tv Oled W7 có được độ mỏng không tưởng ấy. Nhờ vào độ mỏng tuyệt vời này mà trông Tv Oled W7 chẳng khác gì một chế tác nghệ thuật hoàn hảo từ những nghệ sĩ tài ba của nhà sản xuất Lg.

tv-oled-w7-lg

Công nghệ mang đến hình ảnh tuyệt vời của dòng Oled tv


Tv Oled W7 là một sản phẩm tiêu biểu và nổi trội của dòng Oled tv thời thượng, vì vậy mà nó đã sở hữu được những công nghệ tuyệt vời về hình ảnh của dòng sản phẩm cao cấp này. Tv Oled W7 có được nền đen tuyệt đối hoàn hảo từ dòng Oled tv vì vậy mà những hình ảnh hiển thị trên nó luôn có hàng tỉ sắc màu lung linh và sống động. Tv Oled W7 mang đến cho bạn và gia đình bạn những thước phim vô cùng đặc sắc và chân thựuc như chính cuộc sóng của bạn.

Hiệu ứng âm thanh vòm 360 đầy mới lạ từ Tv Oled W7


Ngoài công nghệ thiết kế đỉnh cao cùng với những hình ảnh sắc nét và sống động, thì sản phẩm cao cấp Tv Oled W7 của Oled tv còn sở hữu hiệu ứng âm thanh vòm 360 vô cùng độc đáo và thú vị. Những trường âm thanh trong trẻo và có chiều sâu từ chiếc Tv Oled W7 được truyền đến bạn từ khắp mọi hướng xung quanh, lay động mọi giác quan của bạn.

back to top