Tinh hoa công nghệ được tích hợp trong chiếc tv Oled W7

Chưa có bình luận
Hiện nay nếu nói trên thị trường công nghệ thiết bị nghe nhìn về một chiếc tivi với sự tích hợp của những gì gia strị nhất từ tinh hoa công nghệ thì đó chính là tv Oled W7, sản phẩm tiêu biểu nhất của dòng tv Lg Oled. Tv Oled W7 là sản phẩm vừa mới được ra mắt trong thời gian gần đây từ nhà sản xuất LG, tuy vừa ra mắt chưa bao lâu nhưng tv Oled W7 đã nhận được một sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng cũng như những nhà sản xuất lớn trên thị trường.

Thiết kế siêu mỏng đỉnh cao của tv Oled W7


Điều hoàn hảo nhất cũng là điều mới mẻ nhất từ chiếc tv Oled W7 mang đến cho người tiêu dùng đó chính là đỉnh cao công nghệ thiết kế của nó. Tv Oled W7 chỉ mỏng chưa đến 4 mm, hiện đang là một trong những chiếc tivi siêu mỏng bậc nhất trên thế giới. Với thiết kế siêu mỏng nổi trội này, tv Oled W7 mang trong mình một vẻ đẹo vừa đơn giản lại không kém phần tinh tế và sang trọng.

tv-oled-w7-lg

Công nghệ không sử dụng đèn chiếu nền của dòng tv Lg Oled


Đặc trưng cơ bản cũng là điểm khác biệt nhất của dòng tv Lg Oled so với những dòng tivi khác đó là nó không sử dụng hệ thống đèn chiếu nền, và tv Oled W7 đã kết thừa một cách hoàn hảo công nghệ tuyệt vời đỉnh cao này. Nhờ việc không sử dụng đèn chiếu nền, mà sản phẩm dòng tv Lg Oled sở hữu được độ siêu mỏng không tưởng ấy, và có được một nên đen hoàn hảo, để cho những hình ảnh hiển thị trên tv Oled W7 luôn có được những sắc ảnh lung linh rực rỡ, không gì so sánh được.

Tv Oled W7 hỗ trợ tất cả thanh âm của hàng trăm vật thể khác nhau


Không những có được thiết kế đỉnh cao và những ảnh lung linh, mà những âm thanh truyền đến bạn từ chiếc tv Oled W7 cũng sẽ khiên bạn rất bất ngờ. Nhờ công nghệ hỗ trợ tất cả cả âm thanh của hàng trăm vật thể khác nhau trong cùng một cảnh tại cùng một thời điểm, tv Oled W7 tạo ra một thế giới âm thanh vô cùng sống động để bạn trải nghiệm.

back to top