Thiết kế đơn giản và tinh tế của tv W7

Chưa có bình luận
Tv W7 là sản phẩm mới vừa ra mắt của nhà sản xuất LG thuộc dòng tv Oled Lg thời thượng bậc nhất hiện nay của thị trường công nghệ. Điều nổi bật lôi cuốn ánh mắt của người xem từ những cái chạm đầu tiên của tv W7 đó là thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với sự tinh tế trong thiết kế ấy, tv W7 đã mang đến cho người sở hữu nó những đều thú vị vô cùng.

Tv W7 siêu mỏng chỉ chưa đến 4 mm


Một trong những điều thú vị đến bất ngờ mà chiếc tv W7 mang đến cho người dùng đó chính là thiết kế siêu mỏng chỉ chưa đến 4 mm của nó. Sở dĩ tv W7 có được độ siêu mỏng tuyệt vời này là nhờ vào công nghệ không sử dụng hệ thống đèn chiếu nền cùng với sự lược bỏ các chi tiết đính kèm không cần thiết của các nhà sản xuất LG. Nhờ vậy mà tv W7 được dán trực tiếp lên bức tường nhà bạn như một chế tác nghệ thuật hoàn hảo.

tv-w7-lg

Đẳng cấp công nghệ từ dòng tv Oled Lg thời thượng


Dòng tv Oled Lg có một đặc trưng nổi bật đó là nó chỉ sử dụng một tấm nền chứa các điểm ảnh tự động bật tắt một cách độc lập khi có dòng điệnt ừ chạy qua, và sản phẩm tv W7 đã kế thừa một cách rất xuất sắc đặc điểm tinh hoa này. Tv W7 sở hữu được một nền đen vô cùng tuyệt hảo để cho hàng vạn sắc ảnh được hiển thị một cách lung linh và rực rỡ nhất có thể. Cùng với đó là công nghệ xử lý độ sáng và màu sắc của hình ảnh vô cùng chuyê nghiệp của chiếc tv W7, mang đến cho người xem những thước phim chân thực và sống động nhất.

Tv W7 làm nổi bật không gian sống của bạn


Không chỉ cho người xem trải nghiệm về những công nghệ tuyệt vời, tv W7 của dòng tv Oled Lg cao cấp còn góp phần điểm tô thêm vẻ đjep sang trọng vốn dĩ của ngôi nhà bạn. Bằng việc kết hợp hài hòa với các nội thất, tv W7 như một mảnh ghép làm nổi bật không gian sống của bạn.

back to top