Có nên mua điều hòa xua muỗi không?

Chưa có bình luận

Những năm trở lại đây, mùa hè trở nên nóng gay gắt và nhiệt độ cao hơn, nhu cầu mua và sử dụng máy điều hòa giá rẻ tăng cao. Với hàng ngàn sản phẩm điều hòa, thương hiệu trên thị trường, người tiêu dùng sẽ cảm thấy khó khăn khi quyết định lựa mua điều hòa. Hiện nay ngoài dòng điều hòa inverter thì điều hòa xua muỗi đang được quan tâm. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn còn phân vân không biết chức năng của loại điều hòa này có xứng đáng với số tiền bỏ ra khi mua thêm một chức năng xua muỗi?
Nguồn: Internet

Điều hòa xua muỗi được hãng LG giới thiệu ra thị trường vào năm 2016 nhằm giải quyết vấn đề muỗi khi sử dụng điều hòa. Với chức năng xua muỗi, dòng điều hòa này có giá thị trường cao hơn máy điều hòa giá rẻ thông thường từ 1-2 triệu đồng. Xua muỗi là một chức năng được thêm vào mà không làm mất hình dáng sang trọng và tinh tế của điều hòa. Sử dụng sóng siêu âm để diệt muỗi, nhiều người còn lo lắng khi sử dụng vì sợ sóng siêu âm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng nhất là nhà có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, với bước sóng nhỏ chỉ để xua muỗi, sóng siêu âm trên điều hòa xua muỗi không thể ảnh hưởng đến người dùng. Một điểm đặc biệt của dòng điều hòa xua muỗi chính là khả năng có thể hoạt động độc lập mà không cần mở điều hòa/ máy lạnh. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chức năng này mà không cần cần lo lắng khi không có nhu cầu sử dụng điều hòa và dùng để thay thế máy xua muỗi thông thường. Sử dụng công nghệ mới nhất, điều hòa xua muỗi vẫn mang đầy đủ chức năng của một máy điều hòa thông thường như tiết kiệm điện năng, diệt khuẩn, tăng cường độ ẩm v.v.. đồng thời sử dụng công nghệ inverter giúp máy hoạt động ổn định và bớt ồn hơn so với điều hòa thường, đồng thời điện năng sử dụng ít hơn giúp cho hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn giảm đáng kể.

Là xu hướng sử dụng điều hòa trong tương lai, điều hòa xua muỗi mang chức năng của một chiếc máy xua muối riêng biệt vào bên trong máy điều hòa giúp người dùng có thêm nhiều chức năng nhưng gia thành tương đối phù hợp với nhiều gia đình trong mùa nóng hoặc mùa lạnh. Giúp gia tăng tính cạnh tranh của của hãng điều hòa đến từ Hàn Quốc so với các hãng khác khi ngày nay trên thị trường ngày càng nhiều thương hiệu, mẫu mã, giá cá phù hợp với nhiều đối tượng từ bình dân đến cao cấp.

back to top