Tô điểm nhà bạn bằng những món đồ gốm sứ

Chưa có bình luận
Có thể nói những món đồ gốm sứ là một trong những vật dụng được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hằng ngày của gia đình bạn. Nó không chỉ là vật dụng gia đình trong bếp mà còn là vật dụng trang trí tô điểm cho ngôi nhà bạn. Nhiều người cảm thấy việc sắp xếp những món đồ gốm sứ rất phức tạp nhưng thật sự rất đơn giản chỉ cần bạn tìm điểm nhấn hoàn hảo, hợp lý thì không gian sống nhà bạn sẽ bừng sáng.


Điều quan trọng cần lưu ý đầu tiên là sử dụng những sản phẩm gốm sứ để trưng bày những kích thước phù hợp. Không nên chọn những món đồ quá lớn so với không gian nhà bạn như vậy sẽ mang lại cảm giác choáng ngợp. Còn nếu chọn những món đồ quá nhỏ thì sẽ mang lại cảm giác trống trãi. Bạn chỉ cần chọn những vật dụng trang trí thích hợp để tạo nên một điểm nhấn nổi bật.

Điều tiếp theo bạn nên cần cân nhắc đó chính là hình dáng của món đồ cũng như những họa tiết trang trí trên món đồ sao cho thích hợp nhất có thể trong không gian nhà. Nếu bạn thích phong cách hiện đại thì có thể chọn những kiểu dáng lạ, họa tiết thiết mắt lạ, trẻ trung. Còn nếu bạn muốn có một ngôi nhà mang xu hướng hoài cổ thì bạn nên lựa chọn những món đồ horeca có màu sắc với kiểu màu trầm, đầm thắm những kiểu dáng cổ điển.

Thêm vài chi tiết lưu ý dành cho bạn khi sử dụng những món đồ horeca để trang trí cho không gian bạn không nên chọn quá nhiều màu sắc vì nó sẽ gây cảm giác khó chịu. Nên chọn những màu sắc hài hòa phù hợp với không gian nhà bạn để tạo một điểm nhấn với chủ đề phù hợp cho gia đình.

Nguồn: http://www.minhlong.com/vn/

back to top