Khám phá chiếc tivi siêu mỏng dán tường Lg W7

Chưa có bình luận
Lg W7 là chiếc tivi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến mà Lg vừa trình làng công nghệ thời gian gần đây. Dù được ra mắt làng công nghệ muộn hơn các sản phẩm khác của dòng tv Oled, nhưng Lg W7 lại thu hút được một sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng. Đặc điểm nổi bật nhất của Lg W7 đó chính là thiết kế siêu mỏng có một không hai của nó.

Lg W7 được dán lên tường dễ như treo một bức tranh


Là một chiếc tivi dán tường thuộc dòng tv Oled cao cấp bậc nhất hiện nay, Lg W7 có được một độ siêu mỏng đến bất ngờ chỉ chưa đến 4 mm, đồng những những nhà thiết kế Lg W7 đã giảm bớt các chi tiết đính kèm không cần thiết, điều đó giúp cho Lg W7 được dán trực tiếp lên bức tường nhà bạn, dễ dàng như việc treo một bức tranh phong cảnh trang trí cho không gian của ngôi nhà bạn. Chỉ là bức tranh Lg W7 có sư biến đổi với nhiều phong cảnh khác nhau, mang đến bạn đầy đủ các cảnh sắc của mọi nơi trên thế giới và bạn có thể điều khiển các mùa trong năm hiện hữu trong ngôi nhà bạn một cách dễ dàng với Lg W7.

tivi-lg-w7

Sản phẩm cao cấp của dòng tv Oled phù hợp cho mọi không gian


Với độ siêu mỏng tuyệt vời của mình, sản phẩm Lg W7 cao cấp bậc nhất hiện nay của dòng tv Oled có thể phù hợp với mọi không gian ngôi nhà bạn. Lg W7 được dán lên bức tường nhà nên nó sẽ không hề chiếm diện tích của ngôi nhà, mà ngược lại sản phẩm Lg W7 của dòng tv Oled này còn có thể hòa quyện cùng với nội thất nhà bạn tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, hiện đại.

Lg W7 tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn


Sự hòa quyện của Lg W7 với các nội thất bên trong nhà bạn một cách hài hòa, đã làm tôn thêm vẻ đẹp sẵn có của nó. Đồng thời Lg W7 còn điểm tô và nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bạn thêm sang trọng hơn. Sở hữu Lg W7, tất cả những vị khách đến thăm nhà sẽ phải trầm trồ và ngưỡng mộ bạn.

back to top