Những câu hỏi về siêu phẩm tv dán tường LG Oled W7

Chưa có bình luận
Bạn đã từng nghe nói về Oled W7, chiếc tv màn hình siêu mỏng siêu đẹp có khả năng dán tường đẳng cấp. Nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi về chiếc tv này, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các vấn đề người dùng quan tâm ở tv Oled W7 này nhé.

Tv Oled W7 dán tường có gì hấp dẫn

Từ lâu các sản phẩm công nghệ của LG luôn được các khách hàng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng cao và đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng. Năm qua, LG đã cho ra mắt Oled W7 là chiếc tv siêu cao cấp có khả năng dán tường tốt nhất. Oled W7 là tv đầu tiên trên thế giới có thiết kế mỏng nhẹ hoàn hảo, bạn không thể nào tin được khi màn hình Oled W7 dày chưa đến 4 mm. Với các giá đỡ từ, người dùng có thể dễ dàng khi thực hiện việc dán Oled W7 lên nhiều chất liệu tường như kính thủy tinh, tường gạch,…

lg-oled-w7-thiet-ke-dang-cap-nhat-tu-truoc-den-nay

Không chỉ là một siêu tv thông minh, tv Oled W7 còn làm bừng sáng ngôi nhà của bạn bởi vẻ ngoài sang trọng của nó. Thiết kế và hiệu năng xuất sắc của Oled W7 đã giành được rất nhiều giải thưởng công nghệ quan trọng hàng đầu thế giới.

Loa của Oled W7 nằm ở đâu

Màn hình siêu mỏng đẳng cấp của tv Oled W7 rất tuyệt vời và loại bỏ hệ thống loa, cho nên loa của Oled W7 được thiết kế rời. Thanh soundbar với chất liệu kim loại tạo nên những đường nét sang trọng hơn. Oled W7 với loa phát ra âm thanh hướng lên trên độc đáo, giúp âm vang xa cả căn phòng của bạn.

Oled W7 có khả năng đặc biệt nào

tv-dan-tuong-oled-w7-co-nhieu-tinh-nang-dac-biet

Oled W7 là chiếc tv đầu tiên được tích hợp cả 2 công nghệ Dolby Vision™ và Dolby Atmos® - sự kết hợp hoàn hảo này mang lại một trải nghiệm điện ảnh tốt nhất với chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng đến bất ngờ. Kích thước tv Oled W7 là 65 hoặc 77 inch, mang đến tầm nhìn rộng lớn cho người xem và hiển thị chi tiết nhất. Tv Oled W7 với dải màu rộng Perfect Color, đáp ứng hiển thị tốt hơn với hơn một triệu tần số màu sắc. Hình ảnh video chân thực với hiệu ứng thông minh, mang đến sự thoải mái khi xem trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, tv Oled W7 thông minh hơn với khả năng kết nối Wifi, Bluetooth và chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho phép người sử dụng dễ dàng truy cập hàng ngàn ứng dụng trực tuyến, đọc báo, chơi game,… ngay trên chiếc tv màn hình siêu lớn này. Không chỉ vậy, Oled W7 còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối chuyên dụng, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất nhanh chóng.

Giá của tv Oled W7 có rẻ không

Giá hiện tại của tv Oled W7 là tốt nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp hơn với các không gian sống hiện đại. Hãy đến ngay các trung tâm điện máy, cửa hàng tv để xem và đánh giá Oled W7, cũng như nhanh chóng rinh về một chiếc cho ngôi nhà của bạn.

back to top