Tv Oled W7 chiếc tivi siêu mỏng hàng đầu thế giới

Chưa có bình luận
Tv Oled W7 là sản phẩm tivi cao cấp mà LG vừa trình diện thị trường công nghệ. Tv Oled W7 được coi như là chiếc tivi dán tường mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 4 mm, nhìn không khác gì một bức tranh kiệt tác hoàn mỹ đa sắc trong không gian nhà bạn.

Tv Oled W7 bước ngoặc đỉnh cao của thiết kế


Với sự kết tinh từ những điều đơn giản và hoàn hảo tuyệt vời chiếc tv Oled W7 đã tối thiểu hóa nhất các chi tiết không cần thiết để cho ra đời chiếc tivi dán tường siêu mỏng ưu việt, đẳng cấp như bạn đã thấy. Đừng thốt lên ngạc nhiên khi mà bạn không tìm thấy chân đế của chiếc tv Oled W7 này, vì nó được dán trực tiếp lên bức tường nhà vô cùng tiết kiệm không gian. Hệ thống loa cùng cổng kết nối nằm hoàn toàn tách biệt với chiếc tv Oled W7, và những âm thanh tuyệt vời của nó được phát ra từ trạm điều khiển độc đáo sẽ cho bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh thú vị.

tv-oled-w7-lg

Hình ảnh sắc nét và sống động của tv Oled W7 dòng Oled tv


Sản phẩm tv Oled W7 được hỗ trợ Active HDR là công nghệ duy nhất hỗ trợ cả 3 định dạng phổ biến, Dolby Vision, HDR10 và HLG, độ sáng và màu sắc các hình ảnh. Vì vậy mà sản phẩm tv Oled W7 của dòng Oled tv sẽ được điều chỉnh một cách tinh tế theo từng khung hình. Cho bạn cảm nhận về không gian điện ảnh với hình ảnh chân thực độc đáo trong mơ mà những sản phẩm khác không thể so sánh được với tv Oled W7 của dòng Oled tv.

Chiếc tv Oled W7 dễ dàng sử dụng với hệ điều hành WebOs 3.5


Tv Oled W7 với hệ điều hành WebOs 3.5 có trình quản lý bảo mật đã được chứng nhận với những chuyên gia hàng đầu thế giới. Bạn sẽ không cần lo sợ thông tin bị rò rỉ ra ngoài, vì nó đã giúp bạn ngăn chặn tối đa việc cài đặt các ứng dụng đột nhập trái phép. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất với sản phẩm cao cấp tv Oled W7 của dòng Oled tv.

back to top