Trải nghiệm âm thanh chuẩn rạp chiếu phim của Lg W7

Chưa có bình luận
Lg W7 là một trong những sản phẩm đang có sức hấp dẫn người tiêu dùng nhất hiện nay trên thị trường công nghệ. Sản phẩm Lg W7 của nhà sản xuất Tv Lg có rất nhiều tính năng tuyệt vời mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị nhất mà những thiết bị công nghệ nghe nhìn trước đây không làm được. Một trong những điều đặc biệt nhất mà tivi Lg W7 mang đến đó chính là những trường âm thanh chuẩn rạp chiếu phim của nó.

Hệ thống loa đặc biệt của sản phẩm Lg W7


Hệ thống loa của sản phẩm Lg W7 vô cùng đặc biệt so với những dòng sản phẩm khác, bởi vì nó nằm hoàn toàn riêng biệt tách rời với chiếc tivi. Và bạn có thể dễ dàng thưởng thức những âm thanh tuyệt vời của chiếc tivi Lg W7 bằng một trạm điều khiển vô cùng độc đáo với những trường âm thanh hướng lên mang đến bạn trải nghiệm thú vị nhất có thể. Sở dĩ hệ thống loa nằm hoàn toàn tách rời với chiếc tivi Lg W7 đó chính là để giúp cho nó có được độ mỏng hoàn hảo nhất.

tivi-lg-w7

Công nghệ xử lý âm thanh tuyệt vời từ sản phẩm cao cấp của Tv Lg


Đó chính là công nghệ Dolby Atmos vô cùng hiện đại từ sản phẩm cao cấp Lg W7 của nhà sản xuất Tv Lg. Với công nghệ này chiếc tivi Lg W7 của Tv Lg cho phép hỗ trợ tối đa những âm thanh của mọi vật thể khác nhua, lên đến 128 loại, tại cùng một khung hình vào cùng một thời điểm. Nhờ vậy mà sản phẩm tivi  Lg W7 mang đến cho bạn một không gian âm thanh đa chiều sống động vô cùng hoàn chỉnh, cho bạn có thể đắm chìm trong câu chuyện của nó.

Lg W7 với hiệu ứng âm thanh vòm 360 vô cùng đặc biệt



Nhờ vào hiệu ứng âm thanh vòm 360 vô cùng đặc biệt mà Lg W7 mang đến bạn những trường âm thanh được truyền đến từ tất cả mọi hướng xung quanh. Bạn có thể hoàn toàn đắm chìm trong những trường âm thanh trong trẻo, có chiều sâu tuyệt đối, đúng chuẩn rạp chiếu phim của Lg W7 của nhà sản xuất Tv Lg.

back to top