Lg W7 đẳng cấp mới của sự sang trọng

Chưa có bình luận
Lg W7  là sản phẩm tivi cao cấp có chất lượng tuyệt vời bậc nhất hiện nay của nhà sản xuất LG. Đặc trưng cơ bản của chiếc Lg W7 này chính là độ mỏng tuyệt đối của nó, chỉ có độ dày chưa đến 4 mm, vì vậy mà sản phẩm Lg W7 của dòng tv Oled Lg thời thượng đang là tivi dán tường siêu mỏng không có đối thủ trên thị trường công nghệ thế giới.

Lg W7 như một bức tranh dán tường đa sắc


Lg W7 là sự kết hợp hài hòa giữa trường phái giản đơn và trường phái hoàn hảo, màu sắc chủ đạo đen tuyền được dán trực tiếp nổi bật lên giữa bức tường nhà bạn, Lg W7 cuốn hút và tạo ra một cảm giác tò mò, muốn khám phá khi một ai đó nhìn thấy nó. Độ tương phản tuyệt vời và công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng, Lg W7 sẽ làm cho bạn cùng gia đình bạn được chiêm ngưỡng những thước phim đặc sắc, với chất lượng màu thật đến không tưởng như đang hiển thị trong chính không gian nhà bạn.

tivi-lg-w7

Công nghệ đột phá của chiếc tivi Lg W7 dòng sản phẩm cao cấp tv Oled Lg


Công nghệ xử lý hình ảnh chuyên sâu tinh tế đến từng khung hình, có thể lên đến hàng vạn lần trong mỗi chiếu phim, sẽ cho bạn như đang được lạc vào thế giới của từng thước phim không gian chiếc Lg W7 của dòng sản phẩm cao cấp tv Oled Lg. Cùng với đó là hệ thống âm thanh 3 chiều với sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Atmos, Lg W7 cho bạn cảm nhận về một thế giới âm thanh đầy sống động, đánh thức mọi giác quan, để bạn hoàn toàn đắm chìm trong đó.

Trình quản lý bảo mật cao của Lg W7


Với hệ điều hành WebOs 3.5 tiên tiến, việc bạn sở hữu chiếc tivi này sẽ không phải lo ngại vấn đề thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài vì chiếc tivi Lg W7 của dòng sản phẩm tv Oled Lg sử trình quản lý bảo mật vô cùng tối tân đã được kiểm duyệt và chứng nhận. Lg W7 ngăn chặn toàn bộ các nguy cơ xâm hại từ các ứng dụng cài đặt không rõ nguồn gốc.

back to top