Trải nghiệm những điều thú vị từ chiếc tv Oled W7

Chưa có bình luận
Tv Oled W7 hiện đang là chiếc tivi nổi bật nhất của nhà sản xuất tv Lg, với thiết kế vô cùng siêu mỏng mà hiện nay trên thế giới không có sản phẩm thiết bị nghe nhìn nào có thể so sánh với nó. Ngoài ra Tv Oled W7 còn sở hữu những hình ảnh cũng như âm thanh vô cùng đặc sắc đang chờ đợi bạn khám phá.  Sở hữu sản phẩm Tv Oled W7 của nhà sản xuất tv Lg bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị đến bất ngờ.

Tv Oled W7 mỏng hơn cả chiếc điện thoại siêu mỏng


Với độ siêu mỏng chỉ chưa đến 4 mm, tv Oled W7 mỏng hơn cả những chiếc điện thoại siêu mỏng hiện nay trên thế giới. Đó là nhờ vào công nghệ hiện đại không sử dụng hệ thống đèn chiếu nền của sản phẩm Tv Oled W7 giúp nó có được độ mỏng không tưởng như thế. Do sở hữu độ mỏng này cùng với thiết kế lược bỏ hầu hết những chi tiết đính kèm không cần thiết ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe nhìn, mà chiếc tv Oled W7 được ví như một chế tác nghệ thuật hoàn hảo được dán trực tiếp lên bứuc tường ngôi nhà bạn.

tv-oled-w7-lg

Trải nghiệm hiệu ứng âm thanh sản phẩm tiêu biểu từ tv Lg


Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm tiêu biểu Tv Oled W7 từ nhà sản xuất tv Lg đó chính là nó sở hữu được những trường thanh âm vô cùng sống động và đặc sắc, mang đến cho người nghe những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Đó là nhờ một phần hiệu ứng âm thanh vòm 360, Tv Oled W7 giúp cho những âm thanh được truyền đến cho người nghe từ tất cả mọi hướng xung quanh bạn, lay động mọi giác quan của người nghe, đúng theo chuẩn của rạp chiếu phim.

Đắm chìm trong những thước phim với hình ảnh đẹp từ mọi góc của Tv Oled W7

Ngoài những trường âm thanh thú vị sống động, thì những hình ảnh của Tv Oled W7 cũng gây ấn tượng không hề thua kém. Sở hữu những công nghệ hiện đại và tiên tiến hỗ trợ xử lý độ sáng và màu sắc của hình ảnh, Tv Oled W7 mang đến cho bạn những thước phim chân thực và sắc nét đến không tưởng. Bạn sẽ được đắm chìm trong những thước phim với hình ảnh đẹp từ mọi góc của tv Oled W7.


back to top