LG tung ra loạt màn hình máy tính mới trong năm 2016

Chưa có bình luận

Trong năm 2016, nhà sản xuất LG đã mạnh dạn tung ra nhiều loại màn hình máy tính dành cho game thủ và thiết kế. Với thiết kế mới đồng thời LG cũng nâng kích thước màn hình lên 24-34 inch dành cho những người dùng yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh như nhiếp ảnh, thiết kế, game thủ v.v..


Nguồn: Internet

Sở hữu thiết màn hình cong cùng chân đế cong trăng khuyết, các màn hình mới của LG hỗ trợ 2 cổng Thunderbolt cho phép truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp 4 lần so với USB 3.0. Màn hình rộng cho phép người dùng chia đôi màn hình mà và sắp xếp công cụ một cách dễ dàng hơn. Với công nghệ mới, khả năng cân bằng tối Black Stabilizer cho hình ảnh đẹp, mượt mà và không bị bể. Giúp game thủ và thiết kế trải nghiệm độ nét và loại bỏ các khung hình vỡ, nhòa tuy nhiên chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo màu sắc hiển thị rực rỡ nhưng trung thực. 

Linh hoạt, nhiều tùy biến, một số mẫu màn hình máy tính mới của LG còn sở hữu thiết kế không viền độc đáo giúp tăng diện tích màn hình, đem lại cảm giác thực hơn. Ngoài ra một điểm nên kể đến chính là chức năng On-screen điều khiển trên màn hình, người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng ngay trên màn hình máy tính bằng một vài cú click chuột thay vì bấm các nút cứng. 

Với nhiều dòng màn hình trên thị trường như màn hình led, màn hình IPS hoặc dòng chuyên cho game thủ và màn hình ultrawide 21:9 LG mở ra một cuộc cạnh tranh lớn dành cho nhiều phân khúc nhằm cạnh tranh với các đối thủ mạnh khác trên thị trường như Dell, Acer ngay khi các hãng này cũng vừa mới tung các con át chủ bài của mình trong năm 2016 này.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/man-hinh-may-tinh

back to top