Những công nghệ mới trên máy giặt mà bạn cần biết

Chưa có bình luận

Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chiếc máy giặt đơn thuần dùng để giặt giặt và vắt quần áo thông thường mà còn quan tâm đến máy giặt nào tốt, máy giặt mang chức năng gì đặc biệt. Hãy cùng điểm lại những tính năng mà các nhà sản xuất đưa vào máy giặt nhăm giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Nguồn: Internet

Công nghệ hơi nước: Đây được xem là công nghệ đem lại một cuộc cách mạng cho LG, công nghệ này chủ yếu chuyển nước thành khí giúp loại bỏ nhiều bụi bẩn, đất, mùi hôi và vi khuẩn. Máy giặt hơi nước có ưu điểm hơn các loại máy giặt thông thường là hiệu quả giặt sạch hơn tuy nhiên không phải các mẫu máy giặt nào của hãng cũng đều thích hợp công nghệ này bởi giá thành mắc.

Công nghệ vắt thông minh: Trong quá trình giặt, vắt quần áo thường khiến quần áo dễ bị nhàu nhĩ và cường độ vắt là như nhau đối với các loại vải khác nhau. Tuy nhiên, nhược điểm này đã được khắc phục ở các đời máy giặt sau. Công nghệ vắt thông minh giúp máy giặt phân loại vải và cho phép tốc độ vắt đa dạng với nhiều loại vải mỏng, dày khác nhau.

Công nghệ dẫn động trực tiếp: Tiếng ồn máy giặt thường không khiến ít người dùng cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên với LG và Sanyo đã khắc phục nhược điểm này bằng công nghệ dẫn động trực tiếp giúp giảm tiếng ồn một cách đáng kể và có thể tiết kiệm điện hơn 40% so với máy giặt thông thường.

Công nghệ cảm biến 3D: khi mua giặt hay hang gia dung khuyen mai người tiêu dùng thường rất quan tâm đến tính năng mới như cảm biến 3D, cảm biến thông minhv..v với công nghệ cảm biến 3D giúp máy giặt có thể tự động điều chỉnh lượng nước, điện và tốc độ giặt của máy để máy giặt nhanh và tiết kiệm điện nước hơn.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tin-tuc-va-truyen-thong/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/may-giat-loai-nao-tot

back to top