Có nên mua điều hòa và mùa lạnh?

Chưa có bình luận

Theo thói quen thông thường, người tiêu dùng thường có xu hướng mua điều hòa vào mùa nắng nóng, đây là thời điểm mà điều hòa cháy hàng hơn bao giờ hết bởi nhiều chương trình giảm giá, điều hòa, may lanh khuyen mai được tung ra nhằm kích cầu người tiêu dùng. Nhưng đây cũng là lúc mà các nhân viên lắp ráp luôn trong tình trạng quá tải, điều này giải thích được phần nào chất lượng dịch vụ thường đi xuống và không như khách hàng mong đợi. Vì vậy nếu muốn có một chất lượng dịch vụ tốt, giá thành hợp lý và hơn hết là chế độ chăm sóc khách hàng hài lòng, bạn nên mua điều hòa, máy lạnh vào mùa lạnh. 

Nguồn: Internet

Có thể thấy được cảm giác mua điều hòa vào mùa lạnh đi ngược với thực tế nhưng đây là thời điểm mà nhà sản xuất và siêu thị điện máy đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hơn mùa nóng và giá cả có phần ổn định hơn. Không chỉ thế, nhằm cạnh tranh, rất nhiều thương hiệu có nhiều chương trình khác nhau giúp người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho mình. Bên cạnh đó do không phải là mùa cao điểm nên dịch vụ khách hàng và lắp đặt cũng được chú trọng, nhanh chóng và phục vụ tốt hơn so với mùa nóng. Nói đến điều hòa, máy lạnh khi lắp đặt cũng tốn chi phí vật tư như dây điện, giá đỡ v..v.. Nếu như ở mùa cao điểm, do nhu cầu người dùng tăng khiến giá điều hòa tăng thì vật tư dùng để lắp đặt điều hòa từ đó cũng tăng theo. 

Sau khi mua điều hòa, chi phí tiền điện sẽ tăng cao vì vậy khi mua điều hòa nhất thiết nên mua điều hòa, may lanh tiet kiem dien. Với khoảng 10 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc điều hòa, máy lạnh tốt với nhiều tính năng trong mùa lạnh nhưng có thể sẽ không nếu mua điều hòa vào mùa nóng hay mùa cao điểm.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/may-dieu-hoa

back to top