LG ra mắt dòng điện thoại giá rẻ mới

Chưa có bình luận

Trong khi giới công nghệ đang sôi động vì chiếc điện thoại iphone 7 mới ra thì LG cũng âm thầm cho ra mắt dòng dien thoai di dong giá rẻ X Power và X style nhằm cạnh tranh với siêu phẩm Samsung J7 prime trong phân khúc tầm trung. 


Nguồn: Internet

X Power: Dung lượng pin là vấn đề muôn thuở của các smartphone cũng là mặt hạn chế khiến người dùng luôn phải đắn đo khi lựa chọn điện thoại cho mình. Với những viên pin khủng 4.100 mAh, độ phân giải HD 720p, Ram 2GB và bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ micro SD. Bên cạnh đó, LG còn tích hợp camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 8Mp và 13MP. Với mức giá tầm $200, LG X power chỉ được làm chủ yếu từ nhựa, bo tròn các góc cạnh tạo cảm giác dễ cầm nắm, thoải mái hơn. 

X Style: Là phân khúc giá rẻ dành cho người dùng phổ thông với cấu hình nhẹ như pin 2.100 mAh, độ phân giải HD 720p, sử dụng chip snapdragon 410 và dung lượng ram chỉ 1.5GB cùng bộ nhớ trong 16Gb hỗ trợ thẻ nhớ. Camera có số chấm nhỏ hơn so với X Power là 5MP cho camera trước và 8MP cho camera sau. Với cấu hình thấp, X style được định giá tầm $180. Bạn có thể có được một chiếc dien thoai gia tot vừa phải với các nhu cầu đơn giản không cần mạnh về cấu hình và chụp ảnh, X style và X power sẽ là sự lựa chọn tốt cho dòng điện thoại phân khúc bình dân.

Đẩy mạnh thị trường điện thoại giá rẻ đang bỏ ngỏ, Những sản phẩm mới của LG sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với các đối thủ đến từ Trung Quốc như Huawei, Oppos, Xaomi, vốn dĩ làm rất tốt những chiếc điện thoại đẹp, cấu hình cáo nhưng giá bình dân.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/dien-thoai-di-dong

back to top