Nên mua máy giặt nào giá dưới 10 triệu đồng?

Chưa có bình luận

Máy giặt loại nào tốt? nên mua máy giặt hãng nào v.v.. là những câu hỏi thường được đặt ra khi bạn quyết định mua máy giặt cho gia đình mình. Với nhiều thương hiệu có tiếng trên thị trường máy giặt như LG, Samsung, Electrolux, Hitachi v.v..với mẫu mã đẹp và nhiều chức năng, bạn sẽ lạc vào rừng máy giặt với nhiều mức giá khác nhau từ 5- 60 triệu đồng. Tuy nhiên với đại bộ phận thu nhập của người dân hiện nay, vẫn nhiều loại máy giặt giá dưới 10 triệu đồng được ưa chuộng. Vậy với 10 triệu đồng bạn sẽ mua được gì?

Nguồn: Internet

Lồng đứng hay lồng ngang? Câu trả lời thường nghiên về lồng đứng bởi mức giá dưới 10 triệu đồng bạn có thể dễ dàng. Trên thị trường hiện nay, mức giá của một máy giặt lồng đứng bình dân tầm 5 triệu đến tầm 10 triệu. Tuy nhiên nhiều hãng sản xuất đén từ Hàn Quốc, Nhật Bản như LG, Samsung hoặc Toshiba hiện nay đã cho ra đời nhiều dòng lồng ngang với giá phải trang trong tầm 10 triệu. Như vậy bạn có thể sở hữu máy giặt lồng ngay với kinh phí thấp. So với máy giặt lồng đứng, thì máy giặt lồng ngang có nhiều ưu điểm hơn như giặt quần áo sạch hơn, tiết kiệm điện và nước hơn, quan trọng hơn cả là quần áo ít bị nhăn nhàu… Với công nghệ mới động cơ dẫn động trực tiếp biến tần, những chiếc máy giặt của LG, Samsung sẽ giúp tốc độ quay nhanh nhưng không gây ra tiếng ồn như các máy giặt vẫn còn xài dây cu roa.

Với một thiet bi dien dan dung được sử dụng lâu dài và thường xuyên như máy giặt, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua. Ngoài các vấn đề về chức năng, thương hiệu, giá tiền ra, bạn cũng cần nên để ý đến nhu cầu của gia đình như khối lượng giặt, diện tích chỗ để máy giặt v.v.. để sử dụng lâu dài nhưng vẫn hữu dụng và đầy đủ các chức năng cần thiết.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tin-tuc-va-truyen-thong/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/may-giat-loai-nao-tot

back to top