Nên mua máy lạnh thời điểm nào?

Chưa có bình luận

Không giống như các thiết bị gia dụng khác, nhưng đối với điều hòa, máy lạnh nếu biết chọn đúng thời điểm mua cho phù hợp thì bạn sẽ chọn được những chiếc máy lạnh, hoặc may lanh khuyen mai với giá cả phải chăng cùng với nhiều quà tặng.

Nguồn: Internet

Thời điểm tốt nhất để mua điều hòa là sau tết âm lịch, đây là thời điểm cuối mùa lạnh chuẩn bị sang mùa nóng của cả hai miền nhu cầu mua máy lạnh không tăng cao, lúc này giá máy lạnh tương đối tốt so với lúc cao điểm. Ngoài ra tại thời điểm này nhân viên kỹ thuật sẽ lắp đặt máy, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt hơn bởi không quá cháy hàng như khi bước vào mùa nóng. Nhằm kích cầu tiêu dùng, nhiều siêu thị điện máy và nhà sản xuất sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng v.v.. giúp bạn không tiết kiệm được chi phí hơn. Nếu mua máy lạnh ở thời điểm muộn hơn, có thể bạn sẽ chờ vài ngày thậm chí là nửa tháng mới có thể yêu cầu lắp đặt nếu cửa hàng hoặc đại lý không đủ nhân viên kỹ thuật. Lúc này giá vật tư dùng để lắp điều hòa, máy lạnh cũng tăng đáng kể. Hiện nay trên thị trường, có nhiều loại điều hòa với công nghệ biến tần inverter có khả năng giúp tiết kiệm điện để giảm thiểu chi phí hàng hang trong gia đình bạn nhưng tùy vào diện tích phòng mà bạn lựa chọn công suất cho phù hợp. Công suất lớn sẽ tốn nhiều điện năng hơn nhưng nếu công suất điều hòa, máy lanh quá nhỏ so với diện tích phòng điều này sẽ khiến điều máy hoạt động quá công suất gây tốn nhiều điện năng hơn là 1 máy điều hòa công suất lớn phù hợp với diện tích phòng.

Tùy vào chức năng mà giá may lanh tiet kiem dien hay điều hòa sẽ khác nhau, lựa chọn điều hòa, máy lạnh phù thuộc vào kinh phí của gia đình bạn. Tuy nhiên vào tháng 2 và 3 thì đây là thời điểm tốt nhất để sắm sửa điều hòa, máy lạnh cho gia đình bạn với nhiều ưu đãi cũng như phục vụ tốt hơn so với những lúc cao điểm.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/may-dieu-hoa

back to top