Tủ lạnh ngày nay hiện đại ra sao?

Chưa có bình luận

Hiện nay trên thị trường điện lạnh, tulanh không chỉ được các nhà sản xuất thiết kế mẫu mã hiện đại, sang trọng mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đây được xem là thế hệ tủ lạnh mới giúp người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, thực phẩm và những tính năng khác trong cuộc sống hằng ngày.

Nguồn: Internet

Những dòng tủ lạnh mới thường được thiết kế lại các ngăn đựng thực phẩm nhằm giúp cách bố trí hợp lý và tiện dụng cho người dùng hơn. Đối với những dòng tủ lạnh cao cấp thường có 3 ngăn tủ riêng biệt nhằm đem lại những không gian chứa thực phẩm khác nhau nhưng nhìn chung vẫn được tích hợp các tính năng như: 

Công nghệ làm lạnh không đông đá: trong các ngăn đá của dòng tủ lạnh cũ thường đóng tuyết làm hao tốn điện năng cũng như khiến các bà nội trợ phải vệ sinh những lớp đá dày. Tuy nhiên đến các đời sau, tủ lạnh không còn đóng tuyết nữa nhưng vẫn đảm bảo độ lạnh cho thực phẩm trong ngăn này.

Tự động làm đá: hệ thống tự làm đá và lấy đá, lấy nước là công nghệ được nhiều người dùng yêu thích trên chiếc tủ lạnh của mình nhằm hạn chế số lần mở cửa tủ, giúp tiết kiệm điện năng đồng thời cũng nâng cao tính tiện nghi, hiện đại cho ngôi nhà.

Công nghệ khử mùi: Công nghệ này sớm được tích hợp trong các tủ lạnh thường hoặc tu lanh inverter công nghệ mới nhằm diệt khuẩn, mùi thực phẩm giúp thực phẩm tươi ngon, bảo quản lâu hơn. Mỗi nhãn hiệu khác nhau sử dụng công nghệ khử mùi khác nhau như Samsung sử dụng công nghệ Silver Nano, Toshiba sử dụng Plasma shock v.v..

Làm lạnh đa chiều: không chỉ ở dòng tủ lạnh cao cấp, mà các dòng tủ lạnh bình dân nhưng được sản xuất trong những năm gần đây vẫn được tích hợp nhằm giúp phân bố nguồn lạnh điều cho các ngăn đựng thực phẩm.

Đa phần các thiết kế tủ lạnh hiện đại ngày nay đều tận dụng tối đa các tính năng nhằm tăng trải nghiệm người dùng cũng như cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường. Tùy vào chức năng có trong máy mà giá thành của chúng cũng khác nhau. 

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tu-lanh

back to top