Các loại máy hút bụi thông dụng nhất hiện nay

Chưa có bình luận
Hiên nay, trong mọi gia đình hiện đại đã dần dần có những chiếc máy hút bụi thay thế những chiếc chổi thông thường. Ngày càng nhiều các loại máy hút bụi thông minh ra đời để cho người tiêu dùng lựa chọn với nhiều chức năng giá thành rẻ, mẫu mã đẹp. Chính vì điều đó mà người tiêu dùng luôn khó đưa ra quyết định chính xác nhất để chọn mua một chiếc máy hút bụi.
Để cho việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn với các bà nội trợ trong gia đình, nhà sản xuất đã cho ra đời các loại  máy hút bụi với nhiều chức năng như vừa hút bụi vừa rửa nền nhà, máy hút bụi rác và nước v.v… Vậy làm thế  nào để chọn lựa một chiếc máy hút bụi có những chức năng và giá thành phù hợp với gia đình bạn nhất?


may hut bui mini

1. Máy hút bụi nằm



Nếu bạn chỉ cần những chức năng hút bụi thông thường ở trong không gian nhà bạn thì bạn nên chọn máy nằm ngang công suất trên 1.000w. Máy có dây và ống nối nên có thể làm sạch bụi bẩn ở tất cả các nơi trong căn phòng của bạn. Đây là máy hụt bụi đang được thịnh hành nhất bởi máy dễ dàng sử dụng, đa chức năng và có nhiều đầu hút bụi nên người tiêu dùng có thể  dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với vị trí và chất liệu để vệ sinh. Ngoài ra, đây được cho là máy hút bụi cổ điển nhất. Bạn có thể điều chỉnh độ mạnh, yếu, thay đầu ống …. Khuyết điểm lớn nhất của chiếc máy này là khó vệ sinh bên trong máy, không hút được nước, và những nơi có không gian hẹt như laptop, máy móc...

2. Máy hút bụi mini



Máy hút bụi mini thường chạy bằng pin với công suất nhỏ có thiết kế nhỏ gọn nên có thể vệ sinh ở những nên có không gian hẹp như bàn học, máy tính...Loại máy này rất dễ sử dụng nên rất dễ làm sạch bên trong, lấy bụi bẩn ra một cách dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên do công suất nhỏ nên máy chỉ hút được những bụi bẩn, giấy.. Không hút được nước.

3. Máy hút bụi chuyên dụng


Đối với những loại thảm làm bằng vải mềm, ghết sofa… phải dùng tới các loại máy giặt chuyên dụng để làm sạch. Một chiếc máy giặt chuyên dụng có thể hút bụi bẩn, rửa và làm khô bề mặt mà không cần đem đi giặt. Với chức năng này nên các loại máy hút bụi chuyên dụng này có giá thành rất cao . Một loại máy có những chức năng không kém chính là máy hút bụi có lắp bánh cước động cơ phía dưới, khi bạn thao tác đẩy máy trên mặt thảm thì bánh cước tự động đánh tơi bụi bẩn vào bên trong máy. Loại máy này có ưu điểm khá gọn nhẹ nhưng chỉ làm sạch ở những nên có bề mặt phẳng, những nơi có bờ mặt góc cạnh thì gặp khó khăn.

back to top