Mua điện thoại 2 sim 2 sóng hiệu nào có cấu hình mạnh?

Chưa có bình luận

Điện thoại LG L90 là loại điện thoại 2 sim 2 sóng có kết hợp hài hòa giữa cấu hình mạnh mẽ với thiết kế sang trọng. Ngoài ra, L90 còn có nhiều ứng dụng tiện ích được tích hợp sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi làm việc và giải trí trên chiếc smartphone này.

Với những thành công vượt trội ở dòng L series I và II, LG chính thức trình làng các dòng sản phẩm thuộc series III, trong đó L90 với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng sang trọng cùng cấu hình khủng, LG L90 hoàn toàn xứng đáng trở thàhn biểu tượng smartphone đẳng cấp trong mùa này.

Điện thoại L90

Ngoài thừa hưởng những ưu điểm nổi bật từ dòng G2, LG L90 – dien thoai 2 sim còn được tích hợp đầy đủ những gì tiên tiến nhất của một chiếc điện thoại thông minh hiện đại như bộ vi xử lý 4x 1.2 GhZ, pin dung lượng cao 2540 mAh, màn hình rộng 4,7" mang đến trải nghiệm phong phú và phong cách thời trang ấn tượng.


Ngoài ra với chức năng dual sim tiện dụng, người dùng có thể thiết lêp riêng nhäc chuông, chế độ rung, âm thanh thông báo cho từng SIM khác nhau. Điều này thật thuận tiện, người dùng có thể biết được ai gọi tới mình cho dù sử dụng 2 SIM.


Truy cập ngay để khám phá những tính năng thú vị của điện thoại LG L90 nhé!

back to top