Sử dụng tivi như thế nào cho đúng cách?

Chưa có bình luận
Sự kiện vào tuần trước đã đánh dấu một cột mốc quan trọng với những yếu tố không tưởng của ngành công nghệ điện tử và thật xứng đáng để tv w7 là một người bạn không thể thiếu trong mỗi tổ ấm. Nếu đã đầu tư một người bạn thật chất với một chi phí không hề nhỏ thì cũng phải biết cách bảo quản, sử dụng sao cho hợp lý.

Vệ sinh màn hình như thế nào là đúng

Một số sai lầm là chất tẩy rửa càng mạnh sẽ làm cho mặt phẳng tivi sạch nhanh chóng các vết bẩn. Nhưng không, các loại này thường mài mòn và làm bong lớp bảo vệ màn hình, khiến màn hình tivi dễ dàng trở nên hư hỏng.

Vì vậy, để bảo vệ màn hình tivi tốt nhất, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo các loại nước tẩy rửa phù hợp tránh những tác hại đến màn hình thiết bị




Không phun trực tiếp nước tẩy rửa lên bề mặt tivi vì nếu phun trực tiếp với một lượng quá nhiều nước có thể lan rộng ra bề mặt và chảy xuống ảnh hưởng đến các thiết bị điện bên trong.

Vì thế, tốt nhất khi vệ sinh mặt kính, bạn có thể lấy 1 lượng nước vừa đủ vào khăn và sao đó mới bắt đầu lau nhẹ trên mặt kính tivi từ phải qua trái, từ trên xuống dưới.

Cuối cùng lau sạch bằng khăn không để chắc chắn làm sạch tất cả dung dịch còn sót lại.

Vị trí đặt tivi

Với các thiết kế tivi dán tường siêu mỏng oled w7 sẽ dễ dàng trong việc lắp đặt và sẽ thuật tiện, tiết kiệm không gian thì ngoài ra 1 số dòng tivi khác với thiết kế chân đế hya tivi màn hình cong thường đặt ở trên các kệ, tủ thì những chiếc tivi này thường bị o ép trong một khoảng không gian có hạn. Điều này thật sự không tốt cho tuổi thọ tivi, cần một khoảng không đủ rộng để tỏa nhiệt khi tivi hoạt động.



Vì thế, cần đặt tivi ở một không gian đủ rộng và tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào để đảm bảo độ bần và tuổi thọ của chiếc tivi của bạn.

Che tivi lại khi vừa tắt

Bảo vệ tivi khi vừa sử dụng để tránh khỏi khói, bụi bẩn lại có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tivi của bạn. Tivi sau khi dừng hoạt động cũng cần 1 thời gian để trở về trạng thái ban đầu, vì thế phải đợi từ 10 – 15 phút để chúng tỏa hết nhiệt sau khi tắt tivi thì hãy che chúng lại.

Tự ý sửa tivi

Điều này thì tuyệt đối không nên nhé! Nếu bạn không có kiến thức về tivi, đặc biệt là các dòng tivi công nghệ mới tv oled, tv uhd 4k, tv smart,…. Thì đó có thể là hành động trực tiếp phá hủy thiết bị của bạn.

Hãy tìm các đại lý, cửa hàng điện tử bảo trì đáng tin cậy cho thiết bị của bạn nhé.


back to top