Tivi OLED W7 nơi khẳng định của sự đẳng cấp

Chưa có bình luận
Thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, các thiệt bị đồ dùng gia dụng ngày càng tiên tiến phát triển như tivi, tủ lạnh, máy giăt... Hiện nay để tìm được một tivi tiết kiệm điện, giá thành rẻ cho gia đình bạn thì rất khó.Hôm nay xin mình xin giới thiệu cho bạn một chiếc tivi vừa mới ra mắt tích nhiều công nghệ hiện đại.

Tivi W7 tích hợp công nghệ OLED

Tivi w7 mới ra mắt tích hợp công nghệ OLED, với tivi màn hình cong mềm mại, màu sắc chân thực trên nền màu đen hoàn hảo , độ tương phản tuyệt vời những hình ảnh sắc màu thật trong cuộc sống mà không có tivi LED có thể so sáng được.

tivi w7

Thông số kỹ thuật tivi W7

Tivi OLED W7 với kích thước màn hình 77', độ phân giải lên tới 3840x2160 mang lại cảm giác chân thật.Âm thanh với công suất 60W mang lại cảm giác chân thật âm thanh sống động.
Tivi OLED W7 sử dụng hệ điều hành WebOS 3.5 dễ dàng sử dụng, với giao diện thân thiện , bạn sẽ đắm chìm trong thế giới giải trí vô tận với nội dung đa dạng hấp dẫn người xem.
Với thiết kế mỏng đến kinh ngạc, nhiều người cứ tưởng rắng chữ W là viết tắt của từ Wallpaper bởi lẽ chiếc tivi mỏng như một bức tranh dán lên tường nhưng thật chất là từ viết tắt của picture on wall.


back to top