Dòng tivi OLED W7 cao cấp vừa mới chào hàng trên thị trường

Chưa có bình luận
Signature OLED W7 là dòng TV cao cấp nhất vừa được LG ra mắt thị trường Đông Nam Á với thiết kế siêu mỏng chỉ 2,57 mm.

Thiết kế có thể dính sát lên tường thông qua giá đỡ từ tính, tạo cảm giác đang nhìn hình ảnh trực tiếp qua khung cửa sổ.


lg w7


Thông tin OLED W7

Không chỉ có độ mỏng, chất lượng hình ảnh 4K HDR trên W7 cũng hết sức ấn tượng và hệ điều hành WebOS khá vượt trội với các đối thủ. Vì thiết kế quá mỏng, nên TV không có chỗ cho loa. Người dùng phải sử dụng một bộ soundbar bên ngoài.

Dù mỏng, sản phẩm vẫn sở hữu thông số kỹ thuật và chất lượng hình ảnh thuộc hàng tốt nhất trong loạt TV đời mới của LG, như độ sáng cao hơn 25% so với dòng OLED năm ngoái, lên đến 1.000 nit ở mức cao nhất, màu sắc đạt 99% gam màu DCI. Màn hình độ phân giải 4K hỗ trợ tới bốn định dạng HDR: Dolby Vision, HDR 10, HLG và Technicolor. Hệ thống loa của W7 được tách riêng thành một loa thanh âm thanh vòm 4.2, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos.

Công nghệ OLED một lần nữa cho chúng ta thấy được màn hình TV có thể tiến hóa tốt đến nhường nào. Với độ mỏng ngày càng giảm, các hãng như LG ngày càng có thêm nhiều hào hứng để tạo ra những thiết kế mới mà trước đó tưởng chừng như không bao giờ thành hiện thực.

Tạp chí uy tín của Mỹ nhận xét các TV OLED của LG không có nhược điểm đáng kể nào. Ưu điểm là khả năng tái tạo màu sắc chính xác, độ tương phản tối ưu và âm thanh sống động. Công nghệ HDR trên TV LG OLED còn được nhận định là tốt nhất trên thị trường hiện giờ. Đây đều là những thông số quan trọng với người dùng TV.

Đối với chiếc loa SOUNDBAR bên dưới, có một nhược điểm là bạn không thể thay thế. Ngay cả khi bạn đã có một dàn âm thanh chất lượng hơn, bạn vẫn cần chiếc loa này bởi nó chứa bảng điều khiển của chiếc TV, cùng các cổng kết nối.

TV mới của LG được đánh giá thiết kế đẹp, sáng bóng hơn và độ sáng cao hơn các dòng TV OLED thế hệ trước của hãng. Tuy nhiên, dòng W-series mới này của LG không cung cấp tùy chọn để bàn, điều này đồng nghĩa với việc nó chỉ có thể được treo lên tường.

back to top