Chiếc Tivi OLED W7 siêu mỏng đến bất ngờ

Chưa có bình luận
Trong nhiều hộ gia đình hiện nay, các thiết bị dân dụng đang được cải tiến từng ngày.Những thiết bị như: tủ lạnh, máy giặt... đều được cải tiến công nghệ hiện đại.Trong số đó cũng có tivi, hiện tại công nghệ mới nhất là công nghệ OLED mới ra mắt năm 2017.Ông chủ của công nghệ này là LG và SAMSUNG vẫn đang trên đà cạnh tranh mạnh mẽ.
Hiện nay công nghệ OLED đang được áp dụng rộng rãi của các sản phẩm tivi, điển hình nhất là tivi OLED W7. Vậy chúng ta hãy điểm qua những điểm nổi bật nhất của sản phẩm này khi áp dụng công nghệ OLED.


tivi w7


Màu sắc chân thật

Tv W7 được đẩy mạnh về hình ảnh, độ tương phản được nâng cao giúp người dùng cảm nhận được những hình ảnh có màu sắc chân thật như trong cuộc sống mà không có bất kỳ  TV LED nào có thể mang lại.
Ngoài ra trên nền màu đen tuyệt đối, những hình ảnh được tô điểm, điểm đặc biệt của tv W7 chính là khả năng tự phát sáng khi có dòng điện chạy qua của từng tế bào. Nên khả năng bật và tắt độc lập chính là một lợi thế của dòng tivi này.

Âm thanh chuẩn rạp chiếu phim

Tv W7 mới nhất là chiếc tivi đầu tiên được tích hợp 2 công nghệ âm thanh  Dolby Vision™ và Dolby Atmos® , sự kết hợp này đã đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới, giúp bạn trải nghiệm những thước phim với những hình ảnh và âm thanh tuyệt vời như chính ở rạp chiếu phim.

Độ siêu mỏng

Do áp dụng công nghệ OLED, nên chiếc tivi này có độ siêu mỏng đến khó tin, do không sử dụng công nghệ đèn LED để chiếu sáng, mà chiếc tivi này có khả năng tự phát sáng khi có dòng điện từ chạy ngang qua nên có thể dễ dàng đạt được sự siêu mỏng như mong muốn. Hiện tại chỉ có LG mới có thể sản xuất ra loại tivi siêu mỏng này.
Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tv OLED W7

back to top