Điểm qua những điểm nổi trội nhất của Tivi OLED W7

Chưa có bình luận
Thiết bị nghe nhìn là một trong những mặt hàng được bán chạy nhất trong những ngày cuối năm. Nhưng để chọn cho mình một thiết bị nghe nhìn phù hợp với gia đình của bạn thì điều đó không hề đơn gian.Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một loại tv oled lg mới ra mắt.




Điểm nổi bật của Tivi OLED W7

Chiếc tivi W7 mới ra mắt được nhiều người tiêu dùng săn đón. Chiếc Tivi OLED W7 là sản phẩm đầu tiên được áp dụng 2 công nghệ Dolby Vision™ và Dolby Atmos®, sự kết hợp này đã mang lại một trải nghiệm điện ảnh độc nhất như rạp chiếu phim tại nhà.
Chiếc tivi lg W7 là sản phẩm của công nghệ OLED , với thiết kế siêu mỏng như một tờ giấy dán tường đã giúp LG trở thành ông trùm trong ngành công nghệ nghe nhìn. 

Khuyết điểm của TV OLED W7

Chẳng cần bàn cãi khi tv lg W7 hiện tại đang là chủ để nóng nhất hiện tại của giới công nghệ.Tivi W7 có rất nhiều điểm nổi trội mà không phải tivi nào cũng có.Nhưng khuyết điểm lớn nhất của dòng tivi này đó chính là giá thành của nó.
Để sở hữu chiếc tivi bạn phải bỏ ra ít nhất 700tr để mua nó. Nên hiện tại rất ít người có thể sỡ hữu.Giá thành hiện tại thì chỉ có những người thượng lưu có mức thu nhập cao mới sỡ hữu được.
Đối với những người có thu nhập trung bình, và thấp thì nhất thiết không phải mua chiếc tivi. Tại LG hiện tại có rất nhiều các loại tivi sử dụng công  nghệ OLED, và độ siêu mỏng của nó không thua kém con W7 hiện tại đang chào bán trên thị trường.

Những nguyên nhân TV LG W7 lại hot đến vậy

Trước khi ra mắt, tivi LG W7 được rất nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao về những tính năng, chất lượng về hình ảnh, âm thanh, cũng như độ tương phản của chiếc tivi này.
Vậy chúng ta hãy điểm qua những điểm thu hút người tiêu dùng của chiếc tivi này nhé:
  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 công nghệ Dolby Vision™ và Dolby Atmos®.
  • Sử dụng hệ điều hành WebOS 3.5
  • Độ siêu mỏng đạt tới 2.57mm
  • Hỗ trợ các cổng kêt nối.
  • Công suất loa lên tới 60W
Như vậy chúng ta đã hiểu tại sao, chiếc tivi này lại hot đến thế.Chúng ta có thể tự trả lời được các câu hỏi như Tại sao các chuyên gia công nghệ nghe nhìn đánh giá cao con sản phẩm này? Và tại sao LG lại là ông chủ của công nghệ nghe nhìn? và Tại sao công OLED là công nghệ của tương lai? rồi nhé.

back to top