Tivi OLED W7 đem lại không gian sống động cho ngôi nhà

Chưa có bình luận
Giấc mơ những chiếc tivi ' mỏng như bức tranh' đã trở thành hiện thực khi LG vừa tung ra thì trường một chiếc Tv OLED W7 siêu mỏng cực hấp dẫn.
Đột phá bất ngờ trong việc thiết kế hình ảnh, chất lượng âm thanh từ chiếc tivi LG W7 đã thổi hồn vào không gian ngôi nhà bạn.



Tạp chí BGR đã từng đưa ra cụm từ 'điên rồ' để miêu tả về mẫu chiếc tivi Signature W, thứ đáng lẽ ra không thể tồn tại trên thị trường hiện nay.
Mẫu tivi OLED W7 chỉ mỏng như một bức tranh, với độ siêu mỏng 2.57mm. Trong khi đó một chiếc Iphone mỏng 7.1mm, chiếc điện thoại smartphone mỏng nhất thì chỉ có 5.2mm.
Với độ siêu mỏng đáng kinh ngạc này, chiếc tivi LG W7 có thể dán lên tường thông qua giá đỡ khiến người xem có cảm giác như đang nhìn hình ảnh trực tiếp qua tấm cửa sổ.Một chiếc TV siêu mỏng, có kế hợp với các dải loa sẽ khiến cho không gian nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng, và thanh lich hơn.
Với phong cách cổ điển hướng đến những tô màu đen nhẹ nhàng, chất liệu tự nhiên sang trọng, sự xuất hiện của chiếc tivi OLED W7 siêu mỏng sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian ngôi nhà.
Xu thế thiết kế tối giản luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những không gian cá nhân.Với công nghệ vượt bậc chiếc tivi OLED sẽ cho ra những âm thanh chất lượng, hình ảnh đạt tiêu chẩn biến không gian nhà bạn trở thành một rạp chiếu phim thu nhỏ và đặc biệt vô cùng sống động.
Bên cạnh đó với vẻ ngoài tinh tế đang trở thành xu hướng của những người thiết kế nội thất hàng đầu.Các mẫu tivi OLED đã được chứng nhận đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về hình ảnh, âm thanh sống động 
Theo người đại diện LG, hãng điện tử đang vô cùng phát triển và dẫn đầu trên thị trường về thiết bị nghe nhìn hiện tại. LG đã cho ra mắt hàng loạt những mẫu tivi OLED siêu mỏng, nổi bật nhất hiện nay đó chính là chiếc tivi OLED W7 với độ siêu mỏng đạt tới như một bức tranh dán tường.

back to top