Mẫu Tivi LG mới ra siêu mỏng, không loa

Chưa có bình luận

Mẫu tivi OLED W7 của LG

LG vừa mới công bố một mẫu TV Signature OLED W7 được trang bị màn hình từ 66 đến 77 inch trọng lượng chỉ 8kg, với độ siêu mỏng đến 2.57mm có thể gắn lên tường giống như một bức tranh.




Ngoài sự vượt trội về thiết kế siêu mỏng, thì màn hình TV W7 còn sỡ hữu công nghệ 4K HDR giúp cho sản phẩm có sự nổi bật hơn so với những mẫu TV OLED thông thường khác trước đây của LG.
Do quá mỏng, nên tv oled W7 không tích hợp loa trên thân sản phẩm, buộc phải sử dụng công nghệ soundbar để hỗ trợ phát âm thanh ra bên ngoài. Tương tự với những mẫu Smart TV trước đây của LG, tv w7 chạy trên nền công nghệ WebOS 3.5
Theo một số nguồn tin, hiện tại chiếc TV W7  65 inch đã chính thức lên kệ vào tháng 3/2017. Trong khi đó mẫu tv oled w7 77 inch vẫn chưa thể xác định được ngày lên kệ. Thời điểm hiện tại, LG vẫn chưa công bố giá chính thức của các mẫu tivi này trên thị trường. Nhưng nhìn chung các mẫu tivi sẽ có giá khá cao so với thị trường, những khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu sẽ rất khó có thể sỡ hữu một mẫu tivi như thế này.

back to top