Nên mua điện thoại chính hãng hay mua điện thoại xách tay

Chưa có bình luận
Xét về mặt nào đó, điện thoại chính hãng và điện thoại xách tay đều có ưu điểm riêng của mình. Tuy nhiên, thắt mắt của người tiêu dùng chính là ở chỗ chất lượng của hàng xách tay hay hàng chính hãng nào tốt hơn?
Câu trả lời chính là hàng xách tay hay hàng chính hãng đều có chất lượng như nhau.Hàng chính hãng sẽ được nhập từ nước ngoài về, người bán sẽ là những người có uy tín, nên họ không thể nào tráo đổi linh kiện điện tử được. Vậy bạn nên mua hàng chính hãng hay hàng xách tay. Bài viết dưới đây sẽ nêu lên những ưu điềm và nhược điểm để người dùng có thể quyết định được.


dien thoai chinh hang


Điện thoại chính hãng

Điện thoại chính hãng được bán ở các đại lý, các nhà phân phối, có giá niêm yết, nên có thể đảm bảo rằng người tiêu dùng mua đúng giá, chính hãng và có cả chế độ bảo hành cả phần cứng và phần mềm.
Do hàng chính hãng phải kê khai hải quan, kiểm tra chất lượng chất lượng và trả tiền phí quảng cáo nên điện thoại chính hãng có giá đắt hơn so với điện thoại xách tay.
Tuy nhiên, ở các nhà phân phối , các đại lý thì thường các điện thoại chính hãng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi tặng thêm khi mua điện thoai. Cho nên khi so sánh giá của 2 loại này thì giá cả cũng không quá chênh lệch nhiều.
Khi mua điện thoại chính hãng, người tiêu dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về chất lượng giá cả của sản phẩm. Người tiêu dùng có thể yên tâm về độ uy tín của các hãng điện thoại, và quyền lời của khách hàng.Đây chính là điều quan trọng, người tiêu dùng cân nhắc trước khi mua điện thoại chính hãng hay điện thoại xách tay. Tuy nhiên khi bạn mua điện thoại qua khâu trung gian, thì bạn nên kiểm tra thật kỹ có phải là điện thoại chính hãng hay không? Tránh mua phải hàng nhái hàng fake kém chất lượng.

Điện thoại xách tay

Nếu bạn là một người sành về công nghệ, bạn muốn sỡ hữu những chiếc điện thoại có công nghệ mới nhất, vừa được ra mắt thì bạn có thể mua thông qua điện thoại xách tay.Thay vì ngồi chờ đến ngày các sản phẩm này ra mắt trên thị trường trong nước.
Mua điện thoại xách tay sẽ giúp bạn có được một chiếc mẫu mã đẹp mà không ít người phải gen tị và mơ ước, giá thành lại rẻ hơn so với điện thoại chính hãng.

Một số lưu ý khi mua điện thoại xách tay:

  • Tham khảo giá điện thoại trên các trang Web điện thoại
  • Tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật cũng như chất lượng, thông tin của chiếc điện thoại
  • Trước khi mua bất kỳ một chiếc điện thoại xách tay, bạn nên test kỹ chiếc điện thoại mà bạn định mua.

back to top