Khẽ chạm vào giấc mơ công nghệ tương lai với Tv Oled W7

Chưa có bình luận
Tv Oled W7 ra đời đánh dấu một bước ngoặc mới trong công nghệ sản xuất tivi của Lg. Với sự mới mẻ của công nghệ oled ưu việt, Tv Oled W7 là giải pháp tối ưu khi mà ngành công nghệ sản xuất ra những thiết bị nghe nhìn đang trong tình trạng loanh quanh các ý tưởng thiết kế.

Tv Oled W7 – tuyệt tác của thiết kế


Dù sinh sau đê rmuộn hơn các dòng tivi khác của LG, nhưng Tv Oled W7 xứng đáng là một tuyệt tác của thiết kế công nghệ. Hầu hết mọi thiết kế của Lg W7 đều hoàn hảo, tuy nhiên điểm nổi bật vượt trội của nó vẫn là thiết kế siêu mỏng chưa đến 4 mm, chính vì vậy mà Tv Oled W7 được mệnh danh là dòng tivi dán tường mỏng nhất thế giới hiện nay. Để có được độ mỏng tuyệt vời ấy, các nhà thiết kế Lg W7 đã loại bỏ hoàn toàn các chi tiết đi kèm không cần thiết như chân đế và hệ thống loa. Từ đó biến chiếc Tv Oled W7 thành một kiệt tác dán tường đỉnh cao không một dòng tivi nào có thể so sánh được.

Tivi Oled W7 LG
Tivi Oled W7 LG

Hệ thống loa và âm thanh hoàn hảo của Lg W7


Hệ thống loa của Lg W7 nằm tách biệt hoàn toàn với chiếc tivi, nó được đặt trong chiếc soundbar đi kèm và nó cũng chính là nơi để đặt mọi linh kiện nhằm kết nối TV với thiết bị bên ngoài. Tv Oled W7 với công nghệ Dolby Atmos cho phép hỗ trợ mọi âm thanh của từng vật thể trong từng khung cảnh, cho người nghe cảm nhận và đắm chìm hoàn toàn trong không gian âm thanh 3 chiều đầy sống động. Hiệu ứng âm thanh vòm 360 của Lg W7, giúp cho mọi âm thanh được truyền đến bạn từ tất cả các hướng xung quanh, lay động mọi giác quan của bạn và cho bạn thỏa sức đắm chìm trong thế giới đầy thanh âm mà Tv Oled W7 tạo ra.

Sự hài lòng tuyệt đối với Tv Oled W7


Ngoài những âm thanh sống động mà Tv Oled W7 mang đến cho bạn, nó còn đem lại những hình ảnh với săc màu rực rỡ, chân thực như chính cuộc sống của bạn. Cho bạn thưởng thức những thước phim với chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

back to top