Lg W7 – siêu mỏng tuyệt đối hơn cả sự mong đợi

Chưa có bình luận
Lg W7 là chiếc tivi được mong chờ và kỳ vọng nhất của nhà sản xuất tivi Lg. Và Lg W7 đã thực sự đáp lại sự mong mỏi và kỳ vọng ấy của mọi người bằng thiết kế đẳng cấp và các tính năng đột phá của mình.

Vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc tivi Lg W7


Điều đặc biệt nhất mà tivi Lg W7 mang đến cho bạn đó chính là thiết kế siêu mỏng tuyệt vời của nó. Bằng cách lược bỏ tối đa nhất các chi tiết không liên quan đính kèm, Lg W7 có một độ dày siêu mỏng cuốn hút, chỉ chưa đến 4 mm, bạn có thể dễ dàng treo nó lên tường, Oled W7 hòa quyện với các nội thất bên trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của ngôi nhà bạn. Lg W7 khiến cho tất cả mọi người phải thốt lên ngạc nhiên và trầm trồ ngưỡng mộ khi bước vào nhà bạn.

Tivi Oled W7 Lg
Tivi Oled W7 Lg


Những hình ảnh đẹp không góc chết của tv Oled W7


Tv Oled W7 sở hữu một màu đen hoàn hảo tuyệt vời, cho phép màu sắc của các hình ảnh được hiển thị một cách lung linh và rực rỡ nhất, kết hợp với độ tương phản tuyệt vời và độ phân giải cao 4K, Lg W7 mang đến bạn những hình ảnh với màu sắc vô cùng chân thực và có chiều sâu nhất định. Hơn nữa Oled W7 còn tích hợp công nghệ xử lý độ sáng và màu sắc của hình ảnh một cách liên tục lên đến hàng vạn lần trong mỗi giờ chiếc phim, cho bạn những thước phim sống động nhất. Những ưu điểm tuyệt vời trên Lg W7 giúp bạn và cả gia đình bạn có thể đắm chìm trong thế giới màu sắc và hình ảnh mà nó mang lại, vừa chân thực, vừa sống động mà không một chiếc tivi nào khác Lg W7 có thể làm được.

Giải trí vô tận với hệ điều hành thông minh của Lg W7


Đó là hệ điều hành thông minh WebOs 3.5 của Lg W7, có giao diện thân thiện với người dùng và Magic Romote dễ dàng sử dụng. Lg W7 cho phép bạn cũng gia đình bạn thỏa sức đắm chìm trong các kênh truyền hình yêu thích vào các khung giờ vàng, ngoài ra Lg W7 còn sở hữu cả một kho ứng dụng giải trí vô tận để bạn có thể tận hưởng một cách tuyệt vời nhất.

back to top