Những đặc điểm nổi bật của chiếc tivi màn hình cong

Chưa có bình luận
Hiện nay, một chiếc tivi màn hình cong với thiết kế tinh xảo và thiết kế sang trọn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người hiện nay. Vậy chiếc tivi màn hinh cong có thật sự hoàn hảo hay không? Bạn nên đọc bài viết này trước khi cân nhắc mua chiếc tivi này nhé!



Ưu điểm của chiếc tivi màn hình cong

- Điểm thu hút đầu tiên của chiếc tivi màn hình cong này đó chính là ngoại hình độc đáo và mới lạ. Đặt một chiếc tivi màn hình cong trong không gian phòng khách hiện đại chính là điểm nhấn trong không gia nhà bạn. Đây chính là điều mà nhiều người chọn mua chiếc tivi màn hình cong này.
-Với thiết kế màn hình uốn cong chính là một điểm thú vị. Khi bạn ngồi xem tivi chính diện sẽ cảm giác như không gian hình ảnh trải rộng hơn so với một chiếc tivi màn hình phẳng.
-Chính thiết kế màn hình uốn cong đã khiến cho người xem có cảm giác chân thức và mọi thứ trở nên đa chiều hơn so với chiếc tivi màn hình phẳng.
-Khi bạn ngồi xem chính diện với chiếc tivi màn hình cong này thì khoảng cách giữa mắt người xem đến màn hình sẽ luôn đồng nhất và chất lượng hình ảnh của tivi sẽ luôn được duy trì.

Nhược điểm của chiếc tivi màn hình cong

- Ưu điểm hình ảnh đẹp chỉ khi bạn ngồi đối diện với chiếc tivi màn hình cong này. Điều này đồng nghĩa nếu bạn ngồi nghiêng thì chất lượng hình ảnh sẽ không được đảm bảo. Nếu thành viên gia đình bạn đông người thì có thể một số người sẽ rất khó coi được chương trình yêu thích của chính mình.
- Độ cong của màn hình tivi sẽ bóp méo và phóng đại ánh sáng khi chiếu trực tiếp vào màn hình tivi sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh khi xem. Do đó, tivi màn hình cong không phù hợp với những không gian có nhiều ánh sáng.
- Chiếc tivi màn hình cong không thích hợp để treo tường. Khi treo tường màn hình cong sẽ tạo ra khoảng trống giữa tivi và tường gây mất thẩm mỹ. Thêm vào đó, tivi màn hình cong sẽ gây bất tiện và mất thời gian hơn tivi màn hình phẳng.

back to top