Tivi OLED W7 và công nghệ nghe nhìn của tương lai

Chưa có bình luận
Trên thị trường thiết bị nghe nhìn có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau.Nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều công nghệ mới, nhiều loại tivi khác nhau để người dùng có thể tham khảo và lựa chọn theo ý muốn.
Hiện tại, hai ông chủ lớn nhất của công nghệ nghe nhìn chính là SamSung và LG. Hiện tại LG đang cho ra mắt một loại tv lg mới. Áp dụng công nghệ mới.Được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mặt hình ảnh, màu sắc...Vậy công nghệ đó là gì? Loại tivi vừa mới ra mắt có ấn tượng không? Và tại sao lại được nhiều chuyên gia đánh giá cao như vậy? Chúng ta hãy cùng trả lời những câu hỏi trên nhé!




Công nghệ OLED

Công nghệ OLED được xem là công nghệ tương lai của thiết bị nghe nhìn. Nhìn chung khi công nghệ này ra mắt đã giải quyết được rất nhiều khó khăn mà hãng LG gặp phải về hình ảnh, màu sắc đặc biệt là độ siêu mỏng và tính tiết kiệm điện năng.
Về điểm ảnh của các loại tivi OLED có một điểm vô cùng nổi bật chính là tính năng có thể bật và tắt phát sáng độc lập.Khi có dòng điện chạy qua các điểm ảnh này có thể tự phát sáng.
Ngoài ra, các hình ảnh này sẽ có độ tương phản cao, sắc nét, do màu nền có màu đen tuyệt đối giúp tô điểm hình ảnh thêm.
Khi công nghệ OLED này ra đời, thì độ siêu mỏng đã không còn là một giấc mơ xa vời. Hiện tại LG đã cho ra mắt chiếc tivi OLED có độ siêu mỏng 2.57mm. Hiện nay, chỉ có hãng LG mới có thể làm ra những chiếc tv lg OLED siêu mỏng mà không bất kỳ nhà sản xuất nào có thể làm được.

Những điểm ấn tượng của tivi OLED W7

Chiếc tivi mà LG mới chào hàng ra thị trường có đạt được độ siêu mỏng đến 2.57mm, không những thế chiếc tivi này áp dụng công nghệ OLED nên những điểm ảnh trên chiếc tivi này có khả năng tự phát sáng khi có dòng điện từ chạy qua.
Ngoài ra, đây là chiếc tivi đầu tiên kết hợp 2 công nghệ Dolby Atmos® và Dolby Vision™, âm thanh đạt chuẩn như rạp chiếu phim tại nhà.

back to top