Sự kết hợp giữa công nghệ OLED và tv 4K

Chưa có bình luận
Theo ý kiến của nhiều người, màn hình OLED với độ phân giải 4K được cho là có chất lượng về hình ảnh tốt hơn so với những mẫu tvi khác. Tuy vậy mỗi công nghệ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của mình. Hãy cùng lướt qua những điểm đáng nhớ để xem tv oled w7 và 4k có thể làm bạn hài lòng được không nhé?


Phân biệt rõ ràng giữa OLED và tivi 4k

Chắc chắn rằng nhiều người vẫn chưa hiểu được giữa OLED và 4k như thế nào? Để nắm bắt được bạn chỉ cần nhớ rằng OLED là công nghệ màn hình, còn 4K là độ phân giải màn hình.Lưu ý nhỏ là công nghê OLED không nhất thiết là phải đi chung với 4K nhé.
Mẫu tivi OLED có sắc màu hiển thị nổi trội, theo cách mà bạn chưa được nhìn thấy. Màu đen là màu chủ đạo, không còn cảm giác hơi xám xám như các mẫu tivi thế hệ trước. Với công nghệ OLED, mà hình sẽ đạt được một góc nhìn siêu rộng, hình ảnh được trình diễn trên màn hình với độ mượt mà tuyệt đối, cho bạn một cảm giác trải nghiệm 3D tuyệt vời.

TV 4K tuyệt đối về độ sắc nét

Độ phân giải là ưu điểm của tv 4k, nhưng sức mạnh vượt trội nhất đó chính là độ sắc nét. Số lượng px gấp 4 lần so với độ phân giải full HD, vì vậy hình ảnh sẽ được hiển thị chi tiết hơn.
Mặc dù không đủ sức để đánh bại công nghẹ cũ nhưng thực tế hiện tại, độ phân giải 4k đang được trang bị lên các loại tv có kích thước rất nhiều, bạn chỉ cần ngồi xem và cảm nhận sự khác biệt.
Nếu bạn có nhu cầu giải trí, bạn cần đọc một cuốn sách trên màn hình tivi thì bạn cần một chiếc tv 4k. Còn nếu bạn cần có những phút giây thư giãn với những hình ảnh màu sắc , ánh sáng thực tế thì bạn nên chọn công nghệ OLED.Còn nếu bạn muốn dùng cả 2 công nghệ thì bạn nên mua chiếc tv oled w7 mới được ra mắt.
LG hiện tại là nhà sản xuất đầu tiên tung ra thị trường công nghệ OLED, Hiện tại LG đang cho ra mắt một chiếc tv w7 đang được nhiều nhà công nghệ đánh giá cao về chất lượng.

back to top