Những điều cần nhớ trước khi đi mua chiếc máy hút bụi cho gia đình

Chưa có bình luận
Với người tiêu dùng, luôn muốn chọn cho gia đình mình một chiếc máy hụt bụi tốt nhất, nhưng hiện tại trên thị trường lại có rất nhiều loại máy hút bụi mà không phải bất kỳ người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ của các loại máy hút bụi đó. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản để có thể tự lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi chất lượng tốt nhất.


Máy hút bụi càng đa năng càng tốt

Với một chiếc máy hút bụi đa chức năng như hút nước, hút khô, hút bụi bẩn... thì sẽ giúp cho công việc của người dùng nhẹ nhàng hơn và làm sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, khi bạn mua một chiếc máy hút bụi bạn cần xác định rõ cần sử dụng những chức năng gì. Nếu bạn chỉ đơn thuần hút những bụi bẩn trong gia đinh, trong khu vực , trong công ty thì bạn nên chọn cho mình những chiếc máy hút bụi mini.

Công suất máy hút bụi

Tâm lý của người tiêu dùng là luôn chọn những chiếc máy hút bụi có công suất lớn để có thể hút bụi nhanh và sạch hơn mà không bao giờ quan tâm đến diện tích nơi cần làm sạch. Ít ai biết rằng, công suất của máy không hề quan trọng bằng công suất hút. Quan trọng nhất đó chính là lưu lượng không khí đi qua máy. Nếu như lưu lượng không khí lớn thì khả năng lực hút của máy hút bụi sẽ mạnh và nhanh hơn.

Bộ lọc của máy hút bụi

Đa số những người tiêu dùng đều không hề quan tâm đến bộ lọc của máy hút bụi, chỉ quan tâm đến tính năng, công suất và giá cả của máy hút bị. Nhưng bộ lọc là nơi quan trọng nhất của máy hút bụi, có thể coi là trái tim của máy. Một máy hút bụi mà có bộ lọc chất lượng cao có thể giữ được bụi bẩn, mùi hôi trong máy, trar lại không khí trong lành cho gia đình bạn. Ngược lại nếu như một chiếc máy hút bụi có bộ lọc kém sẽ trả lại bụi bẩn vào trong không khí của gia đình bạn, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

back to top