Những yếu tố quyết định có nên mua tivi màn hình cong không?

Chưa có bình luận
Năm 2017 là năm đánh dấu sự cột móc quan trọng của chiếc tivi màn hình cong trên thị trường thế giới. Tivi màn hình cong đang hiện tại là cơn sốt, nhiều người vẫn còn băn khoăn có nên mua tivi màn hình cong hay không? Liệu tivi màn hình cong có tốt không? Nó có tốt hơn tivi màn hình phẳng không? Chúng ta cùng tìm hiểu.


Có nên mua tivi màn hình cong?

Có nên mua tivi màn hình cong không là công hỏi của nhiều người ưa công nghệ đang muốn trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chân thực hơn, mà còn là câu hỏi của nhiều người bình dân khi tivi màn hình cong xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Hầu như tất cả các hãng sản xuất lơn như SamSung, Sony đều đầu tư mạnh vào dòng sản phẩm này.
Việc bạn có nên mua tivi màn hình cong hay không đều phụ thuộc vào sở thích, điều kiện không gian, điều kiện về kinh tế gia đình, sau khi bạn đã phân tích và hiểu rõ những ưu điểm và nhược điểm của chiếc tivi màn hình cong. Bài viết nãy cũng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về ưu điểm, và nhược điểm của chiếc tivi màn hình cong.

Những yếu tố quyết định mua chiếc tivi màn hình cong?

  • Điều kiện kinh tế:Chiếc tivi màn hình cong đã xuất hiện cách đây khá lâu, nên hiện tại giá tivi màn hình cong đã giảm hơn trước rất nhiều. Nhưng hiện tại chiếc tivi màn hình cong vẫn có giá gấp đôi giá tivi màn hình phẳng bình thường khác vì về sự vượt trội về chất lượng về hình ảnh, âm thanh.Nên hiện tại bạn nên cân nhắc trước khi mua chiếc tivi màn hình cong, bởi có thể sau một thời gian nữa chiếc tivi màn hình cong sẽ trở nên phổ biến hơn.
  • Có không gian đặt chiếc tivi màn hình cong: Tivi màn hình cho những hình ảnh chân thực hơn mà nhiều người đã chức nhận điều này.Theo giới công nghệ đánh giá, khoảng cách từ mắt người xem đến màn hình là 0.84. Chính vì thế nếu vị trị đặt tivi nhà bạn là không gian hẹp sẽ rất khó phát huy hết tác dụng của chiếc tivi màn hình cong này.
  • Bạn có thực sự thích công nghệ: Tuy có khá nhiều lời hay, quảng cáo cho chiếc tivi màn hình cong này  nhưng điều này chỉ là những cảm nhận riêng của một cá nhân nào đó thôi. Vì thế bạn cần thử sử dụng chiếc tivi màn hình cong này, và tự mình đánh giá chất lượng về hình ảnh, âm thanh của nó. Nếu nó thật sự thu hút với bạn, và phù hợp với điều kiện kinh tế nhà bạn thì hãy mua. Đừng mua theo phong trào hay nghe lời của bất kì ai đó.

back to top