Những công nghệ hiện đại được tích hợp trong chiếc tivi Oled W7

Chưa có bình luận
Oled W7 của nhà sản xuất Lg tv đang là một trong những sản phẩm cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường công nghệ thiết bị nghe nhìn. Điều làm nên thành công của sản phẩm tivi Oled W7 đó chính là những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay được tíhc hợp trong nó. Vì vậy mà dù chỉ mới được nhà sản xuất Lg tv ra mắt thị trường trong thời gian ngắn, nhưng tivi Oled W7 đã thu hút được một sự quan tâm vô cùng lớn từ phía người tiêu dùng cũng như các ông lớn ngành công nghệ sản xuất tivi.

Công nghệ không sử dụng hệ thống đèn chiếu nền của sản phẩm Oled W7


Một trong những công nghệ độc quyền của nhà sản xuất Lg tv được ứng dụng vào trong chiếc tivi Oled W7 đó chính là công nghệ Oled không sử dụng hệ thống đèn chiếu nền. Tivi Oled W7 chỉ sử dụng một tấm nền chứa các điểm ảnh tự động phát sáng một cách độc lập khi có dòng điện từ chạy qua. Với công nghệ hiện đại này, tivi Oled W7 có được một độ mỏng vô cùng bất ngờ, chỉ mỏng chưa đến 4 mm và hiện đnag là chiếc tivi siêu mỏng nhất trên thế giới.

tivi-oled-w7-lg

Oled W7 của nhà sản xuất Lg tv sở hữu công nghệ Dolby Vision hiện đại


Với công nghệ Dolby Vision được ứng dụng vào trong chiếc tivi Oled W7 của nhà sản xuất Lg tv giúp cho nó mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực và sắc nét như chính cuộc sống của mình. Đây chính là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay hỗ trợ tối đa các định djang ảnh cơ bản phổ biến, để giúp cho sản phẩm Oled W7 mang đến người xem những trải nghiệm tuyệt vời về các thước phim.

Công nghệ Dolby Atmos giúp Oled W7 mang đến bạn thế giới âm thanh tuyệt vời


Nhờ công nghệ Dolby Atmos giúp hỗ trợ tối đa tất cả mọi âm thanh của khoảng 128 loại vật thể khác nhau, chiếc tivi Oled W7 mang đến cho bạn một thế giới âm thanh đa chiều đầy sống động. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh vòm 360 giúp cho sản phẩm Oled W7 của Lg tv cho bạn trải nghiệm những trường âm thanh đúng chuẩn rạp chiếu phim.

back to top